Hoàng Yến hoảng loạn khi chồng cũ tố 'ác độc', không cho gặp con

Hoàng Yến phủ nhận cáo buộc không cho gặp con từ Cao Thắng và tiết lộ đã nhờ công an vào buộc khi bị anh ''tấn công tinh thần''.

Trên trang cá nhân sáng 4/8, Cao Thắng - chồng cũ thứ tư của Hoàng Yến - tố cô ngăn cách anh gặp con gái. Anh trách móc cô: "Hoàng Yến ơi, mày cho tao gặp con đi. Tao chỉ cần nói chuyện với con qua điện thoại thôi! Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi vẫn tiếp tục sao Yến?".

Hoàng Yến hoảng loạn khi chồng cũ tố ác độc, không cho gặp con-1
Cao Thắng - Hoàng Yến thời còn mặn nồng.

Trả lời chúng tôi, diễn viên Hoàng Yến phủ nhận cáo buộc ngăn cách tình phụ tử từ chồng cũ. "Anh ta nói tôi không cho gặp con dù chỉ là cuộc điện thoại. Nhưng anh ta đâu có liên lạc với tôi và gia đình tôi để xin gặp con đâu. Rõ ràng anh ta biết chúng tôi đều chặn tài khoản của nhau trên mạng xã hội.

Nếu mục đích chỉ muốn gặp con, anh ta phải gọi thẳng cho tôi chứ. Hành động đăng tải thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội như vậy là xúc phạm, vu khống tôi. Anh ta đang vu vạ, loa lên rằng tôi ngăn cản bố gặp con", cô nói.

Nữ diễn viên nói từ sáng đến giờ, cô rất hoảng loạn. Cô đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp vì nhận định việc Cao Thắng đang làm là hành động tấn công tinh thần cô.

"Tôi muốn sống bình yên để nuôi con mà anh ấy cũng không buông tha tôi. Từ sau vụ ẩu đả, tôi đã im lặng, không nói gì, để phía công an xử lý.

Tôi muốn sống bằng cách không thù hằn, coi anh ta như không còn tồn tại trên đời. Tôi luôn tự nhủ với mình rằng cái gì qua thì đã qua rồi, bản thân tôi bị đau rồi, đau cả tâm hồn lẫn thể xác. Tôi đã không để tâm thì cũng mong họ đừng gây chuyện. Có lẽ họ thấy bản thân vẫn ngang nhiên ngoài vòng pháp luật, không ai dám làm gì mình nên quyết định tạo sóng", cô nói.

Sau vụ việc bị Cao Thắng dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt tại quán ăn của một người bạn khiến phần mũi bị lệch, chảy máu, Hoàng Yến cho biết phía công an vẫn đang trong quá trình điều tra.

"Rất nhiều fan của tôi hỏi tại sao anh Thắng đánh người, chửi bới pháp luật như vậy mà vẫn nhởn nhơ bên ngoài, không bị bắt. Tôi cũng không biết trả lời thế nào. Phía công an chỉ nói đang điều tra và hứa trong vòng 2 tháng sẽ hoàn tất hồ sơ, giám định thương tật để xem khởi tố thế nào", cô nói.

Hoàng Yến hoảng loạn khi chồng cũ tố ác độc, không cho gặp con-2
Hoàng Yến nói cô đang dần lấy lại sự cân bằng thì bị chồng cũ làm phiền.

Trước đó, Hoàng Yến từng không cho Cao Thắng gặp con vì cho rằng chồng cũ vô trách nhiệm. Cô kể ngày 4/10/2020, cô và Thắng mâu thuẫn đến mức cô không thể chịu đựng. Do đó, cô không còn ở công ty chung với Cao Thắng mà chuyển về nhà riêng ở.

"Cũng trong tháng 10/2020, tôi không nhớ chính xác ngày, tôi đang đi trao quà từ thiện cho bà con vùng bão lũ ở Quảng Bình thì người chủ nhà tên Hiền ở số 1/271 Lạc Long Quân - chỗ chúng tôi thuê làm công ty - gọi điện. Chủ nhà báo có công an đến, đòi khám xét công ty.

Lúc này, tôi giật mình. Tôi đâu phạm pháp gì để công an phải khám xét nên có nhờ ông Hiền hỏi rõ lý do công an đòi phá khóa, mở cửa kiểm tra. Hóa ra vì Thắng có quan hệ với những người xấu [...].

Tôi không yên tâm khi bố của con mình giao du với những người xấu, nên tôi không cho anh ta gặp con. Tôi phải bảo vệ con tôi. Thời gian sau đó, Thắng liên tục lên livestream dọa nạt tôi. Anh ta thường xuyên uống rượu, tâm lý không được bình thường, chửi bới tôi.

Thử hỏi là một người mẹ, các bạn có dám đưa con cho một người thần kinh không bình thường như thế gặp hay không [...]. Tôi không cấm cản anh ta gặp con hoàn toàn. Tôi có nói khi nào anh bình thường, tôi sẽ cho gặp, còn ở thời điểm đấy là không được", cô chia sẻ.

Hoàng Yến cũng cho rằng nếu Cao Thắng thực sự thương con thì anh đã không đón bé Mầm từ nhà bà ngoại, chở bé đến quán ăn nhử cô, buộc cô phải xuống xe và đánh cô trước mặt Mầm.

"Nếu thương con thì anh ta đã không sống vô trách nhiệm. Ly hôn gần 2 năm, đã bao giờ anh ta đưa một đồng để tôi nuôi con hay chưa. Con tôi đi viện, tôi ôm ấp, lo lắng một mình. Anh ta có biết những câu chuyện ấy hay không. Tôi sống sao thì trời biết đất biết", cô nói.

Hoàng Yến sinh năm 1976, tạo dấu ấn với khán giả qua những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trong các bộ phim như Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Về Nhà Đi Con...

Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Yến từng nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Thế rồi Cao Thắng - người đàn ông kém cô 3 tuổi - xuất hiện và "tấn công" quyết liệt khiến Hoàng Yến xiêu lòng. Họ quyết định đến với nhau hồi giữa 2016.

Tuy nhiên hồi đầu tháng 2/2021, cô xác nhận đã ly hôn từ tháng 3 năm ngoái. Gần đây, Hoàng Yến bị Cao Thắng dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt tại quán ăn của một người bạn khiến phần mũi bị lệch, chảy máu.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/hoang-yen-hoang-loan-khi-bi-chong-cu-to-ac-doc-khong-cho-gap-con-4335575.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất