Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?

Hoàng Yến nổi tiếng với đường tình truân chuyên, liệu nữ diễn viên sẽ có bến đỗ mới?

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng tải hình ảnh diện váy trắng, đính kèm dòng chia sẻ gây chú ý. Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con viết lấp lửng: "Nhìn giống cô dâu lắm... Hay là?".

Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?-1
Diễn viên Hoàng Yến khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi U50.

Dòng chia sẻ lấp lửng của Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là cuộc trò chuyện giữa nữ diễn viên và MC Bạch Dương.

Theo đó, khi MC Bạch Dương nói: "Ờ, hay là đê...", Hoàng Yến lập tức ngỏ ý muốn đàn chị làm MC đám cưới cho mình. "Chị yêu làm MC đám cưới em nhớ", nữ diễn viên hào hứng.

Trước đề nghị của cô Xuyến "Về Nhà Đi Con", Bạch Dương lập tức đồng ý. Song để thêm phần chắc chắn, bà mẹ 3 con còn nhắn đàn chị: "Chị nhớ đấy nhớ".

Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?-2Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?-3
Hoàng Yến muốn Bạch Dương làm MC hôn lễ của mình. Cuộc trò chuyện của 2 chị em khiến nhiều người hào hứng, song cũng nghi Hoàng Yến chỉ đang trêu đùa chuyện cưới hỏi lần 5 mà thôi.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc.

Về đời tư, nữ diễn viên từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên của cô là khi mới 18 tuổi. Thời điểm đó, dù còn non nớt nhưng khi phát hiện chồng có người khác, Hoàng Yến quyết đường ai nấy đi, dắt con về làm lại từ đầu.

"Chuyến đò" thứ hai, Hoàng Yến có thêm một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn này cũng chỉ kéo dài 4 năm rồi đứt gánh. 

Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?-4

10 năm sau, nữ diễn viên 46 tuổi lên xe hoa lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi, nhưng hạnh phúc cũng không trọn vẹn. Hoàng Yến chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6 năm ngoái.

Hoàng Yến lấy chồng lần 5, nhắm xong cả MC đám cưới?-5
Hoàng Yến và Cao Thắng xảy ra nhiều căng thẳng khi chia tay.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-lay-chong-lan-5-nham-xong-ca-mc-dam-cuoi-n-301304.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất