4 cuộc hôn nhân trước khi ly hôn chồng trẻ của 'cô Xuyến' Hoàng Yến

Chủ động chia tay những người đàn ông đi qua đời mình nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 từng khẳng định quãng thời gian sống với họ, cô rất hạnh phúc.

Ngày 17/2, thông tin diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ 4 gây xôn xao mạng xã hội.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Cao Thắng - người chồng thứ 4 - cho biết vợ cũ ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán.

4 cuộc hôn nhân trước khi ly hôn chồng trẻ của cô Xuyến Hoàng Yến-1
Diễn viên Hoàng Yến ly hôn với người chồng thứ 4.

Trước đó vì phát hiện vợ nhắn tin yêu đương với người đàn ông khác, Cao Thắng đã làm ầm lên khiến đôi bên cãi nhau. Tuy nhiên sau đó họ vẫn tiếp tục chung sống.

Theo lời anh Thắng, vì muốn ruồng rẫy chồng nên vợ anh đã lợi dụng điểm yếu khiến anh ức chế, cãi lộn và xuống tay đánh vợ, từ đó có cớ ân đoạn nghĩa tuyệt. 

Cặp đôi nộp đơn xin ly hôn tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, "cô Xuyến" Về nhà đi con cho biết đã nhận được quyết định thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, Cao Thắng không chấp nhận kết quả này. Anh cho rằng mọi chuyện giải quyết quá chóng vánh, anh cũng chưa đứng trước tòa mà tòa đã có quyết định là điều không hợp lý.

Về phía Hoàng Yến, cô và chồng nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Song nữ diễn viên giấu kín, không chia sẻ với truyền thông.

Hoàng Yến cũng phủ nhận chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

4 cuộc hôn nhân trước khi ly hôn chồng trẻ của cô Xuyến Hoàng Yến-2
Hoàng Yến từng có 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi "đường ai nấy đi" với người chồng thứ 4.

Trước khi cuộc hôn nhân thứ 4 đi vào ngõ cụt, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ. Lần kết hôn đầu tiên của nữ diễn viên là khi cô mới 18 tuổi.

Thời điểm đó, bà mẹ 3 con là sinh viên năm đầu tiên non nớt. Dẫu vậy, khi phát hiện chồng có người khác, Hoàng Yến quyết định "đường ai nấy đi", dắt con về làm lại từ đầu. 

Chuyến đò thứ 2, nữ diễn viên có thêm 1 con gái. Song "hạnh phúc chẳng tày gang", cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm rồi cô cũng "xách ba lô lên đường".

10 năm sau, nữ diễn viên Về nhà đi con kết hôn lần thứ ba với người kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên suốt thời gian chung sống, cặp đôi không thể sinh con.

Chủ động chia tay những người đàn ông đi qua đời mình nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 từng khẳng định quãng thời gian sống với họ, cô rất hạnh phúc. Chỉ có điều, khi tình yêu phôi pha nhạt nhòa dần và có cố bồi đắp cũng không thể níu kéo, Hoàng Yến cho rằng chia tay là điều tốt nhất cho cả hai.

4 cuộc hôn nhân trước khi ly hôn chồng trẻ của cô Xuyến Hoàng Yến-3
Diễn viên Hoàng Yến có 4 cuộc hôn nhân, song tất cả đều thất bại.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-va-4-cuoc-hon-nhan-that-bai-n-252043.html

Diễn viên Hoàng Yến ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao