Hoàng Yến 'Về nhà đi con': 'Khó có khả năng tôi lấy chồng lần 5 như cô Xuyến'

Từng trải qua 4 đời chồng tương tự hoàn cảnh của nhân vật mình đang thủ vai, nhưng Hoàng Yến tự tin vào hạnh phúc bền vững với người đàn ông hiện tại.

Bên cạnh Khải (Trọng Hùng), cô Xuyến (Hoàng Yến) là nhân vật phụ thứ hai được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho quay trở lại trong một số phân cảnh ở nửa sau của phim. Trong trích đoạn tập 73 được nhà sản xuất hé lộ, cô Xuyến đến chào tạm biệt cả gia đình nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để đi lấy chồng... lần thứ 5.

Trước mặt Huệ (Thu Quỳnh), Dương (Bảo Hân) cùng ông Sơn, cô Xuyến khóc nức nở. Cô thông báo: "Cô lại đi lấy chồng đây". Trước sự ngỡ ngàng của bố con ông Sơn, cô Xuyến trách móc ông Sơn đã ghẻ lạnh nên cô mới phải đi lấy chồng.

Chia sẻ với iOne, Hoàng Yến cho biết vai Xuyến của cô được biên kịch viết thêm: "Hiệu ứng vai Xuyến lớn quá. Khán giả dành cho cô Xuyến nhiều tình cảm quá. Thế là biên kịch, đạo diễn đã họp bàn và viết thêm cho nhân vật Xuyến cái kết. Trước đó, Xuyến đã hết vai rồi. Cô ấy đi đâu cũng chẳng ai biết", cô nói.

Hoàng Yến kể, vai lớn hay nhỏ, cô đều làm hết mình. Một giây xuất hiện trên màn ảnh, cô cũng muốn tỏa sáng. Nói về phân cảnh cô Xuyến khóc như mưa, thông báo lấy chồng lần thứ 5, Hoàng Yến tâm đắc kể: "Cảnh này, tôi phải quay hơn 10 đúp. Phim thu tiếng đồng bộ, cảnh quay ấy có tận 4 diễn viên tương tác nên nhiều khi diễn xuất, ánh sáng chưa tốt cũng phải quay lại.

Hoàng Yến Về nhà đi con: Khó có khả năng tôi lấy chồng lần 5 như cô Xuyến-1
Cảnh quay gây tò mò cho khán giả trước khi tập 73 được chiếu.

Quay xong, Thu Quỳnh còn trêu 'chắc chị bị bà Xuyến nhập'. Cả đoàn phim nín thở, lặng người xem tôi diễn. Danh Dũng là đạo diễn khá khó tính, anh không muốn các thước phim của mình có một chút tì vết nào nên chưa đạt là anh bắt quay lại luôn".

Hoàng Yến phân tích tâm lý nhân vật: "Cô Xuyến khóc lóc trước khi xuất giá là chuyện bình thường. Tình yêu cô dành cho ông Sơn rất trong sáng. Cảnh khóc cũng là diễn theo cách dí dỏm, tưng tửng của cô Xuyến chứ khóc chay rất là mệt. Hình ảnh của cô Xuyến từ đầu phim đến hiện tại rất vui. Chưa cần biết bà ấy xuất hiện với lý do gì, chỉ nhìn thấy mặt là đã cười rồi. 

Xuyến là nhân vật được yêu thích nên đạo diễn muốn có cái kết rõ ràng cho nhân vật này. Phải nói khi diễn hết với cảm xúc của mình, cảm giác rất đã. Tôi nghĩ cảnh quay này rất đặc biệt, ấn tượng. Mọi người trong ê-kíp chắc chắn sẽ nhớ từng khoảnh khắc tôi diễn".

Hoàng Yến Về nhà đi con: Khó có khả năng tôi lấy chồng lần 5 như cô Xuyến-2
Diễn xuất của Hoàng Yến được khen ngợi.

Hoàng Yến kể, sau khi phim chiếu, cô nhận được hàng trăm tin nhắn của khán giả. Các diễn viên khác như Thu Quỳnh, Bảo Hân, Bảo Thanh cũng toàn trêu cô ''thôi lấy bố Sơn đi ạ''. Bảo Hân khi quay xong cảnh kết cho cô Xuyến cũng luôn mồm gọi cô là ''mẹ''. 

Cô Xuyến trên phim đã qua 4 đời chồng. Còn Hoàng Yến ở ngoài đời cũng có hoàn cảnh tương tự. Nữ diễn viên cho biết, đây là tình tiết đạo diễn thêm vào. Cô chưa bao giờ buồn, xấu hổ, hay chạnh lòng khi người khác nhắc đến chuyện của mình.

Hoàng Yến cũng không sợ vai diễn "ám" mình ra ngoài đời: "Phim là phim, đời là đời. Tôi là người rạch ròi. Rất khó để tôi lấy chồng lần thứ 5 bởi hiện tại, tôi khá hạnh phúc bên ông xã và các con. Anh yêu và tự hào về vợ lắm. Ngoài đời, tôi bốn lần lấy chồng nhưng vẫn khuyên các chị em rằng: Hạnh phúc là có, nếu cố gắng đi tìm, bạn sẽ gặp được soái ca của đời mình".

Sau Về nhà đi con, Hoàng Yến vừa được ''Cù Trọng Xoay'' - Đinh Tiến Dũng - mời tham dự một dự án sitcom dài tập. 

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trong Chỉ còn lại tình yêu, Trò đời, Giấc mơ hạnh phúc, Chủ tịch tỉnh, Giọt nước rơi... Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai Xuyến trong Về nhà đi con - bộ phim tình cảm gia đình do VFC thực hiện.

Trước khi kết hôn lần thứ tư vào tháng 10/2016, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng. Hiện nữ diễn viên sinh sống cùng ông xã Cao Thắng, sinh năm 1979, ít hơn cô ba tuổi, làm nghề kinh doanh.

Theo Ione


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất