Học Quang Trung và Huỳnh Lập cách đối phó với câu hỏi 'Bao giờ lấy chồng'

"Bao giờ lấy chồng" sẽ không còn là câu hỏi gây ám ảnh vào dịp Tết nếu bạn thuộc lòng những câu trả lời thật "ngầu" dưới đây.

Được biết, trong phim Vu Quy Đại Náo, cặp đôi này có một nhiệm vụ đặc biệt là đi… phá đám đám cưới. Bởi vậy mà tại mỗi lễ vu quy, họ phải hóa trang thành một nhân vật khác nhau để việc gây rối được trót lọt. Không biết động cơ thực sự của cả hai là gì, nhưng chắc chắn mỗi lần cặp đôi này xuất hiện sẽ là một lần khán giả phải bất ngờ và bật cười.

Học Quang Trung và Huỳnh Lập cách đối phó với câu hỏi Bao giờ lấy chồng-1

Bên cạnh đó, sự phá đám “có chủ ý” này còn là chất xúc tác vào mạch phim, tác động đến tâm lý của các nhân vật chính và thúc đẩy câu chuyện phim trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn – Huỳnh Lập và Quang Trung tiết lộ.

Học Quang Trung và Huỳnh Lập cách đối phó với câu hỏi Bao giờ lấy chồng-2

Khi đảm nhận vai diễn thú vị này, cả Huỳnh Lập và Quang Trung được đạo diễn giao cho một kịch bản nhân vật rất giản đơn, không quá chi tiết về câu thoại, hành động.

Cùng với việc mỗi lần xuất hiện với một tạo hình khác nhau, không phải tuân theo rắc-co mà cả hai được thỏa sức sáng tạo về hình ảnh, tâm lý và lời thoại của nhân vật.

Học Quang Trung và Huỳnh Lập cách đối phó với câu hỏi Bao giờ lấy chồng-3

Điều này góp phần mang lại sự tươi mới cho không chỉ bộ phim mà cả chính Huỳnh Lập – Quang Trung.  Còn khán giả sẽ được thưởng thức những tràng cười tới bến khi chứng kiến màn thay đổi chóng mặt còn hơn cả “tắc kè hoa” của cặp đôi này.

Học Quang Trung và Huỳnh Lập cách đối phó với câu hỏi Bao giờ lấy chồng-4

Sự xuất hiện của một cặp đôi phá hoại trong ngày lễ vu quy hứa hẹn là điểm nhấn mới lạ và thú vị trong bộ phim lấy chủ đề đám cưới Vu Quy Đại Náo. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22/2.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Vu quy đại náo huỳnh lập

Tin tức mới nhất