Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như 'Hải Lan' Trương Quân Ninh

Phong cách thời trang của Trương Quân Ninh được yêu thích bởi sự gần gũi, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Xuất thân từ dòng họ danh giá, lại là mỹ nhân sở hữu tấm bằng thạc sĩ, không ngoa khi nói rằng "Hải Lan" Trương Quân Ninh của Như Ý Truyện là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Cứ nhìn mà xem, chỉ với vài mẹo phối đồ với trang phục màu trắng, Trương Quân Ninh vẫn xinh đẹp ngời ngời!

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-1
Nếu không biết mặc gì, hãy thử một chiếc váy liền all-white. Chiếc đầm trắng của Trương Quân Ninh có cổ sơ mi còn phần thân dưới xếp li xẻ cao gợi cảm sẽ làm cho đôi chân trông mảnh mai hơn.

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-2
Vẫn tiếp tục là đầm trắng xẻ nhưng dạng áo và chân váy dài sẽ giúp người mặc kéo dài đôi chân và khiến tổng thể khá nhẹ nhàng.

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-3
Các cô gái đam mê màu trắng hãy tậu ngay 1 mẫu trang phục nhìn thì tưởng truyền thống nhưng có phần tà bất đối xứng làm điểm nhấn là đủ.

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-4
Trương Quân Ninh sở hữu vóc dáng mảnh mai và chiều cao 1m68. Gương mặt nàng "Hải Lan" toát lên vẻ đẹp thanh tú, dễ chịu và học thức.


Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-5
Áo len khoác ngoài sơ mi có lẽ là kiểu mix đồ cực dễ dành cho các nàng lười

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-6
Chán trắng tinh từ đầu đến chân, Trương Quân Ninh lại chọn một bộ trang phục có thêm các chi tiết trang trí màu đen.

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-7
Sau đó chọn thêm đôi sandal gót nhọn là ngay lập tức tăng độ "chanh xả" lên gấp bội.

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-8
Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, Quân Ninh thường chọn những gam màu cơ bản như đen, trắng và họa tiết kẻ sọc đơn giản

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-9
Mới đây, nữ diễn viên Trương Quân Ninh đến Paris (Pháp) để tham dự show diễn của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2019. Trong set đồ này, nữ diễn viên sử dụng trang sức của CoCo Crush, áo khoác ngắn của Chanel, quần jean đen làm nổi bật đôi giày ánh bạc. Toàn set đồ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-10
Quần culottes trắng cạp cao kết hợp với áo croptop vải tweed là một combo thời trang cực kỳ lợi hại

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-11
Trong trường hợp cảm thấy cần có một chút tươi mới, hãy mạnh dạn mix quần culottes trắng với các loại áo màu sắc nhưng nhớ là chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé!

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-12
Hãy phối đảo màu lại: trên trắng dưới đen nếu cần giấu bắp chân nhé!

Học cách lên đồ trắng đẹp rụng rời như Hải Lan Trương Quân Ninh-13
Các loại đầm có nền trắng nhưng thêm họa tiết sẽ chỉ phù hợp với những người có vóc dáng "mình dây cây cảnh" như Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh được sinh ra tại Đài Loan trong một gia đình gia giáo,  cha là giáo sư đại học, mẹ là nhà văn nổi tiếng, chị là thạc sĩ tuyên truyền học, còn Trương Quân Ninh cũng là một thạc sĩ luật. Gia cảnh hoàn hảo đã thành công tạo ra một Trương Quân Ninh không chỉ tài năng, có tri thức mà còn đầy khí chất, xinh đẹp. Trước đây Trương Quân Ninh từng có danh hiệu Mỹ nữ có khí chất đứng đầu Đài Loan. Bên cạnh đó, cô cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Mỹ nữ toàn cầu năm 2015 ở khu vực Đài Loan.

Trương Quân Ninh gia nhập làng giải trí vào năm 2001, nhờ vào ngoại hình xinh đẹp nên được không ít đạo diễn chú ý đến. Sau đó Trương Quân Ninh tham gia vào các tác phẩm như: Vườn sao băng II, Đoàn tàu tâm động, Tòa tháp trắng, Cỏ mật, Anh hùng du côn, Thiên nhai chức nữ, Một nửa đồng thoại, Hạnh phúc ngày nắng, Bên kia bờ 1945,… Tổng cộng cô đã tham gia vào hơn 60 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-cach-mac-trang-phuc-trang-voi-hai-lan-truong-quan-ninh-n-166224.html

Trương Quân Ninh Mix đồ

Tin tức mới nhất