'Học đòi' phim ảnh cầu hôn lãng mạn, giấu nhẫn vào bánh gato, bị bạn gái nuốt luôn vào bụng

Cũng vì chuyện này mà anh chàng vừa bực vừa buồn cười, phải đưa nhau đến bệnh viện chụp X-quang, còn bị dọa phải phẫu thuật lấy nhẫn.

Có ai từng gặp trường hợp như anh chàng chia sẻ trong câu chuyện trên NEU Confessions này chưa? Số là, anh ấy và bạn gái yêu nhau lâu rồi. Hai bên gia đình cũng đồng ý cho cưới nhau nên đã dọn về sống chung. Tình trong như đã, chỉ có mỗi màn cầu hôn là chưa từng diễn ra. Trước khi chính thức làm vợ chồng, anh chàng này cũng muốn có một màn nào đó lãng mạn cho người yêu được hả lòng, hả dạ.

Biết người yêu có tính ham ăn nhưng không ngờ lại ham ăn đến mức đó.

Lần đó, mua bánh về, cho nhẫn vào phần kem và ghi trên bánh một ngày đặc biệt, hi vọng là người yêu sẽ không vì thế mà ăn luôn không cần hỏi. Ai ngờ, vẫn chứng nào tật ấy, khi anh chàng này vào tắm, cô nàng đi làm về, đã không ngần ngại, không cần biết bánh để làm gì, cho vào mồm xơi luôn. Vừa bước ra khỏi phòng tắm, thấy chiếc bánh đã mất một nửa, bạn trai hốt hoảng hỏi. Bới tung cái bánh mà không tìm được nhẫn đâu. 

Học đòi phim ảnh cầu hôn lãng mạn, giấu nhẫn vào bánh gato, bị bạn gái nuốt luôn vào bụng-1

Thế là màn tỏ tình lãng mạn thất bại, chuyện có lẽ chỉ có ở trong phim. Hôm sau, 2 người đưa nhau đến chụp X-quang chỗ bạn thân. Anh bạn thân soi thấy đúng cái nhẫn trong bụng cô bạn gái. Anh này còn dọa phải mổ ra thì mới lấy được nhẫn khiến cả 2 vô cùng hốt hoảng. 

Thật may, đó chỉ là câu chuyện giả định. Nhưng để lấy được cái nhẫn ra, các bạn biết phải làm thế nào rồi đấy... Đúng là chuyện bi hài, có 1 không 2. Màn cầu hôn lãng mạn cũng bay theo gió vì cái tính ham ăn của vợ... 

Vài ngày sau đó, nghe cô người yêu vui vẻ thông báo lấy được nhẫn rồi, có ý định cầu hôn lại hay không. Nhưng anh chàng đắn đo, suy nghĩ, xem chừng không muốn dùng tới chiếc nhẫn ấy nữa. Có khi, đưa nhau ra phường kí vào giấy đăng kí kết hôn cho nhanh. 

Đọc xong câu chuyện, ai cũng phải cười nghiêng ngả. Nhiều ý kiến bình luận quá hài hước. Câu chuyện quá đặc biệt nên sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều bình luận và lượt "like", chia sẻ. 

Học đòi phim ảnh cầu hôn lãng mạn, giấu nhẫn vào bánh gato, bị bạn gái nuốt luôn vào bụng-2

Nội dung câu chuyện được chia sẻ tỉ mỉ trên diễn đàn NEU Confessions:

“Mình không biết cầu hôn như nào cho lãng mạn... cuối cùng nghĩ ra ngày trước xem mấy bộ phim mà nó hay nhét nhẫn vào bánh gato rồi cầu hôn cho bất ngờ. Thế cũng bảo người ta làm bánh rồi nhét cái nhẫn vào phần kem chứ phần khuôn bánh người ta làm trước rồi nên không nhét được. Tính ghi chữ trên bánh gato là: "Em làm vợ anh nhé 11/11/2017" nhưng nghĩ đi nghĩ lại nếu đã ghi rồi thì còn gì là bất ngờ khi cái nhẫn trong bánh gato nữa nên cứ ghi là "một ngày đặc biệt 11/11/2017".

Đợi bạn gái về mới định cầu hôn, trước đó anh chàng này đã đi tắm. Và khi tắm xong, kết quả là:

“Mua cái bánh về, để ở bàn, chưa kịp thắp nến, chuẩn bị ly rượu gì cả, để đó rồi đi tắm cho sạch sẽ. Tự dưng vợ về, lúc đấy mình vẫn trong nhà tắm không nghe thấy tiếng cửa. Đến lúc tắm xong đi ra thấy mất gần nửa cái bánh, ăn cả cái đoạn có nhẫn luôn, chưa kịp mặc quần áo gì, mới mặc cái quần đùi quay ra hỏi vợ còn đang uống nước

- Sao em không hỏi bánh làm gì mà đã ăn rồi?

- Bình thường anh mua bánh về cho em ăn thì cứ thế mà ăn thôi, chẳng nhẽ đói còn chờ anh tắm xong rồi mới xin phép "Anh ơi em ăn bánh này nhé" à? Quy trình cứ như ở công ty em vậy. Mà sao bánh anh có cái gì khó nuốt thế.

- Ăn bánh gato không nhai mà nuốt à?

- Em có nhai mà, nhai phần bánh thôi chứ kem thì chả nuốt."

Và câu chuyện bi hài bắt đầu từ đó, 2 người dẫn nhau đi chụp chiếu và tìm cách lấy nhẫn ra. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-doi-phim-anh-cau-hon-lang-man-giau-nhan-vao-banh-gato-bi-ban-gai-nuot-luon-vao-bung-n-138978.html

cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất