Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông

Đây đều là những mẫu áo hot trend được dàn mỹ nhân Việt biến hóa sang chảnh đa phong cách.

Áo khoác lửng

Áo khoác lửng là một trong những items được ưa chuộng nhất. Nhiều sao Việt cũng đã bắt kịp xu hướng này. Kiểu áo khoác có độ dài chỉ tới ngang hông giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo.

Dù có sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, chị em cũng nên bổ sung item này cho tủ đồ. Các mỹ nhân Việt thường chọn áo khoác lửng mang tông màu trung tính.

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-1
Hà Tăng là tín đồ của kiểu áo khoác lửng, cô thường chọn áo tông màu trung tính, dễ dàng mix&match với nhiều kiểu trang phục từ áo croptop, áo thun đến quần suông, váy dài...

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-2
Thanh Hằng diện áo khoác lửng bo gấu áo giúp tôn lên vòng eo thon thả, thiết kế này cũng giúp chân dài họ Phạm trở nên cá tính hơn.

Áo blazer

Áo blazer vẫn là chân ái trong mùa thu đông được nhiều người đẹp Vbiz diện đi diện lại. Các mỹ nhân cũng khéo léo chọn nhiều kiểu áo khác nhau như blazer màu pastel, màu trung tính, hay blazer họa tiết để làm mới diện mạo.

Với áo blazer, Thanh Hằng, Yến Trang đã tạo nên nhiều set trang phục đẹp mắt đa phong cách khiến ai cũng muốn học theo. 

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-3
 Áo blazer cho mùa đông có thể mix cùng quần âu ống suông, quần jeans ống đứng và chân váy điệu đà, nữ tính mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. 

Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed là món đồ được ưu ái bởi item này mang đến vẻ đẹp quý phái. Chiếc áo cũng là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, mùa đông những năm gần đây, mẫu áo này sẽ phủ sóng phong cách của các mỹ nhân Việt.

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-4
Hà Hồ phối áo khoác vải tweed đơn giản với áo ôm, quần ống suông vẫn đủ mang đến nét sang chảnh. Khả Ngân diện ''cây'' đen với áo khoác và váy dài chuẩn chỉnh.

Áo cardigan

Áo cardigan là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện style những ngày trời se lạnh. Các mỹ nhân Vbiz thường ưu tiên combo áo cardigan + quần jeans vừa mang đến nét năng động, cá tính vừa hack tuổi trẻ trung.

Ngoài ra, công thức cardigan + váy liền được Hà Hồ lăng xê cũng rất đáng tham khảo, diện lên mang cảm giác bay bổng, xinh tươi. 

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-5
Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân kết hợp áo cardigan với áo thun, quần jeans suông đơn giản mà vẫn ghi điểm ấn tượng.

Học Hà Tăng, Hà Hồ cách mix đồ với những áo khoác hot nhất mùa đông-6
Hà Hồ diện váy dài kèm cardigan sắc màu nổi toát ra thần thái sang xịn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-ha-tang-ha-ho-cach-mix-do-voi-nhung-ao-khoac-hot-nhat-mua-dong-n-328509.html

thời trang mùa đông Hà Tăng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất