Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu

Với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ, mẹ 1 con Hoà Minzy thường chọn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng khi dạo phố.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-1
Áo cardigam kết hợp với chân váy xếp ly dáng dài, sandal và túi xách mini mang đến cho Hòa Minzy diện mạo dễ thương, nữ tính trong những ngày mùa thu.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-2
Kiểu đầm tay bồng dáng xòe giúp Hòa Minzy trở nên điệu đà, xinh xắn như một nàng tiểu thư. Nữ ca sĩ kết hợp phụ kiện băng đô cài tóc, túi xách với bộ cánh tạo nên tổng thể ấn tượng.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-3
Chị em có thể học cách mix đồ tông hồng nữ tính không lo sến súa bằng cách phối chiếc váy tay bồng họa tiết hoa với túi xách và giày cao gót cùng tông mang đến diện mạo ngọt ngào.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-4
Mẫu áo cardigan dáng rộng được phối áo áo len, chân váy dài và sneaker là sự kết hợp ăn ý, lý tưởng cho những ngày se lạnh.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-5
Hòa Minzy diện phong cách matchy-matchy đồng điệu với sắc màu xanh lá nhẹ nhàng, tươi tắn kèm họa tiết ca rô trẻ trung. Phụ kiện đi kèm là một đôi sandal dây mảnh giúp nữ ca sĩ càng thêm sành điệu.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-6
Phong cách thời trang nữ sinh mùa thu được Hòa Minzy áp dụng với cách mix áo len có cổ cùng chân váy ngắn xếp ly vô cùng duyên dáng và hợp mốt.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-7
Váy cúp ngực gợi cảm được Hòa Minzy nâng tầm sang chảnh và tinh tế khi dùng áo khoác lửng khoác hờ trên vai. Lối trang điểm tông hồng nhẹ nhàng giúp nhan sắc bà mẹ 1 con trông càng xinh xắn.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-8
Để ghi điểm với phong cách mùa thu sang xịn, mẹ 1 con chọn ngay chiếc áo khoác vải tweed phối với chân váy dài và đi giày cao gót, xách túi hiệu đẹp miễn chê.

Học Hòa Minzy mix đồ nhẹ nhàng, nữ tính xuống phố mùa thu-9
Giọng ca "Rời Bỏ" trổ tài phối những gam màu nổi với nhau trong cùng một tổng thể như hồng phấn, xanh dương nhạt, đỏ và pastel nhưng không hề rối mắt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-hoa-minzy-mix-do-nhe-nhang-nu-tinh-xuong-pho-mua-thu-n-326738.html

Hòa Minzy Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao