Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không 'đụng hàng'

Có thể trong âm nhạc, Đức Phúc và Erik là những chàng trai sâu lắng, nhẹ nhàng và ngọt ngào nhưng ở ngoài đời thì hoàn toàn ngược lại, đầy rẫy sự hài hước, bá đạo và "lầy lội".

Hội chị em "Gia đình hoa dâm bụt" với Erik, Đức Phúc và Hoà Minzy hiện tại có thể đang trong giai đoạn chưa thể tái hợp, xuất hiện chung vì mỗi người đều có sự nghiệp riêng nhưng tình cảm vẫn rất thắm thiết và độ lầy thì không ai có thể vượt qua nổi.

Dù không thường xuyên "đi 3 về 3" như trước đây nhưng mỗi lần ai ra mắt sản phẩm mới hay có hoạt động nổi bật thì những người kia đều ủng hộ nhiệt tình. Vốn dĩ là "gia đình" đại diện cho sự hài hước của showbiz, nên mọi nhất cử nhất động của 3 nghệ sĩ này đều nhận được sự chú ý lớn.

Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không đụng hàng-1

Mới đây, Đức Phúc chính thức trở lại Vpop với MV mới Hết thương cạn nhớ. Sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ sinh năm 1996 sẽ được phỏng theo nội dung câu chuyện Chí Phèo với sự tham gia diễn xuất của các gương mặt nổi bật như: Nghệ sĩ Hoàng Dũng, Kiều Minh Tuấn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

Để chúc mừng cho người anh em ra mắt MV, Erik đã gửi đến một lãng hoa rực rỡ với lời nhắn không thể hài hước hơn rằng: "Em Erik chúc 'Hết thương cạn nhớ' đại thắng để có tiền xây dựng viện dưỡng lão cho chúng mình sau này".

Erik quả thật còn trẻ nhưng đã lo xa, muốn có sự ổn định, chốn đi về lúc già mua sau này. Vì lời chúc này của Erik mà chắc chắn người hâm mộ cũng muốn MV Hết thương cạn nhớ thành công để Đức Phúc và Erik có tiền xây viện dưỡng lão dưỡng già.

Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không đụng hàng-2

Ngoài lời chúc bá đạo trên lẵng hoa, Erik còn gửi lời nhắn trên một chiếc bánh in hình Đức Phúc trong MV rằng "Erik còn thương đầy nhớ Đức Phúc". Thế này cũng đủ khẳng định cho tình anh em gắn bó thắm thiết của "Gia đình hoa dâm bụt" bao nhiêu lâu nay.

Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không đụng hàng-3

Trước đó khi Erik ra mắt MV "Chạm đáy nỗi đau" vào năm ngoái, Đức Phúc cũng gửi lẵng hoa đến chúc mừng kèm lời nhắn hài hước không kém rằng "Đức Phúc chúc Erik sẽ chạm được đến đáy nỗi đau của mình".

Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không đụng hàng-4

Ở một diễn biến cũ hơn trước đó, Đức Phúc cũng cho thấy độ hài hước không có giới hạn của mình khi tặng Hoà Minzy lẵng hoa hồng kèm lời chúc "Em trai Đúc Phúc tặng chị Hoà lẵng hoa dâm bụt lai hồng Thổ Nhĩ Kì".

Bạn thân ra MV mới chúc gì cho ngầu? Hãy học hỏi Đức Phúc và Erik đảm bảo không đụng hàng-5

Có thể thấy Đức Phúc và Erik mà không chúc thì thôi chứ mỗi lần chúc là khiến bao nhiều người "hết hồn hà".

Theo Thế Giới Trẻ


Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất