Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'

Không chỉ thay đổi phong cách liên tục trên màn ảnh, Huyền Lizzie còn là nữ diễn viên có khả năng "cân" mọi trang phục theo mùa và kiểu tóc khác nhau.

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-1
"Chúng Ta Của 8 Năm Sau" đã khép lại phần thanh xuân, từ tối 11/12 phim chuyển sang phần 2 lấy bối cảnh của 8 năm sau khi các nhân vật đã trưởng thành. Người thay thế Hoàng Hà đảm nhiệm tiếp vai Mai Dương là Huyền Lizzie.

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-2
Thành công từ nhân vật Dương do "tân binh" VFC Hoàng Hà thủ vai đã tạo ra áp lực không nhỏ cho Huyền Lizzie khi tiếp tục vai này. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm cùng sắc vóc nổi bật, Huyền Lizzie được dự đoán không khó để chiếm được cảm tình khán giả khi đảm nhiệm vai Dương.

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-3Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-4
Lâu nay, Huyền Lizzie không chỉ nổi tiếng với gia tài phim giờ vàng mà còn được fan quan tâm bởi body nuột nà và gu ăn mặc sành điệu. Những ngày chớm lạnh, nữ diễn viên diện outfit áo nỉ mix quần sooc, điểm nhấn là chiếc khăn choàng Dior 

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-5Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-6
Blazer dáng rộng là mốt được nhiều ngôi sao thế giới và Việt Nam yêu thích ở mùa mốt năm nay. Huyền Lizzie cũng liên tục cập nhật xu hướng này để tăng sức hút cho phong cách dạo phố.

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-7
Không chỉ thay đổi phong cách liên tục trên màn ảnh, Huyền Lizzie còn là nữ diễn viên có khả năng "cân" mọi trang phục và kiểu tóc khác nhau.

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-8
Style sơ mi quần tây khiến nữ diễn viên 8X được đánh giá ra dáng "chị đại", "tổng tài" màn ảnh

Học lỏm cách phối đồ mùa đông của Huyền Lizzie - diễn viên thay thế Hoàng Hà ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau-9
Gam màu neon cũng không làm khó được nữ diễn viên. Khán giả tiếp tục chờ đợi sự biến hóa và lột xác của Huyền Lizzie trên màn ảnh 'Chúng ta của 8 năm sau' trong một vai diễn mà cô tiết lộ không được mặc đẹp và có phần xù xì.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoc-lom-cach-phoi-do-mua-dong-cua-huyen-lizzie-dien-vien-thay-the-hoang-ha-o-chung-ta-cua-8-nam-sau-172231211153651179.htm?fbclid=IwAR2TpBQpuv0difRfB6fp6wd9EPinkcB4UIprVSVuAPq4xa7pCg5ieEeUsTU

phối đồ Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao