Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang

Những cách phối hay ho của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng diện mạo hấp dẫn mùa hè.

Mai Davika là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Thái Lan. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Tây quyến rũ mà ''ma nữ'' còn có gu thời trang ấn tượng, cân đủ mọi phong cách.

Mùa hè này, nếu nàng đang tìm kiếm cho mình cách lên đồ đi biển vừa gợi cảm vừa tinh tế thì đừng bỏ qua những gợi ý hay ho đến từ mỹ nhân xinh đẹp xứ chùa vàng.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-1
Mai Davika là ''con cưng" của nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng. Phong cách đi biển của người đẹp luôn gây ấn tượng với nhiều kiểu biến hóa.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-2
Nếu bạn là tín đồ của thời trang đan móc nhưng không muốn mặc quá hở, hãy mix chân váy cùng áo bra như Mai Davika. Thêm phụ kiện vòng cổ, mũ đồng điệu là bảo đảm tạo nên set đồ đẹp miễn bàn.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-3
Đồ tắm 2 mảnh mix cùng quần short nhưng lại phối theo xu hướng trễ nải gợi cảm, bắt mắt và sành điệu hết nấc.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-4
Quần shorts và áo croptop vẫn là combo hợp lý cho hội chị em thích dạo biển nhưng không muốn tắm, vừa tôn dáng vừa chuẩn trend mùa hè.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-5
Mai Davika cũng chuộng cách phối váy voan mỏng manh cùng bikini để khoe khéo đường cong quyến rũ. Tùy thuộc vào màu sắc chiếc váy bạn mặc bên ngoài mà có thể phối hợp với nội y bên trong ăn ý.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-6
Chiếc váy voan 2 dây xuyên thấu với họa tiết hoàng hôn được Mai Davika mặc với bikini tối màu bên trong không thể hài hòa hơn.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-7
Ngoài jeans, các nàng cá tinh có thể mix tank-top với short màu kem, khoác ngoài với sơ mi trắng oversized đi kèm sandal như ''ma nữ'' Thái Lan.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-8
Nàng cũng có thể thay bằng denim short và xắn gấu một chút như Mai Davika để khoe chân thon.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-9
Với những cô nàng ngực nhỏ, những item có chi tiết xếp lớp, bèo nhún hay nhún chun luôn là gợi ý tuyệt vời giúp hack vòng 1.

Học Mai Davika chiêu lên đồ đi biển gợi cảm không lo hở hang-10
Mai Davika biến hóa khăn turban thành mẫu áo quây ngang, mix cùng quần jeans và nón lưỡi trai tạo nên vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn cá tính, chất chơi.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-mai-davika-chieu-len-do-di-bien-goi-cam-khong-lo-ho-hang-n-305073.html

Mai Davika Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao