Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc

Style của các idol xứ Hàn trong những ngày đầu thu tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-1
Cô nàng Seulgi mix đồ theo phong cách layer thể hiện nét phóng khoáng với áo sơ mi oversized mix bên ngoài và bên trong là chân váy ngắn cùng áo crop top chuẩn mốt.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-2
Seulgi khá ưa chuộng áo sơ mi vào mùa thu, nữ idol kết hợp cùng quần đen ống thụng kèm áo ôm để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu khi xuống phố.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-3
Joy (Red Velvet) khoe vẻ đẹp thời thượng với quần cạp trễ và áo ngắn phối kèm sơ mi kẻ sọc khoác ngoài trẻ trung, cuốn hút.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-4
Búp bê lai Jeon So Mi phối chiếc áo cardigan họa tiết kẻ ca rô với áo bra màu đen khoe cơ bụng săn chắc, gợi cảm.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-5
Wendy xinh như tiểu như với mốt áo blouse trắng mặc kèm áo gile denim và chân váy xếp ly. Phụ kiện tất trắng dài đến mắt cá chân, giày lười, mũ nồi mang đến phong cách mùa thu nữ tính cho nữ idol.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-6
Kim Na Young cũng khá chuộng cách phối áo sơ mi bên ngoài áo sát nách để khoe vẻ đẹp trẻ trung. Nữ diễn viên sơ vin gọn gàng và xắn tay áo một cách tự nhiên giúp outfit trở nên thời thượng.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-7
Người mẫu Kang Cho Won khéo léo mix áo khoác vải tweed với áo bra ngắn để hoàn thiện tổng thể cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ.

Học mỹ nhân Hàn mix đồ mùa thu khoe eo săn chắc-8
Fashionista nổi tiếng xứ Hàn - Ki Eun Se chọn style mùa thu vô cùng độc đáo với áo khoác denim xanh cách điệu phần cổ áo mix cùng quần màu hồng và bên trong là áo bra hoa giúp phô diễn body săn chắc.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-my-nhan-han-mix-do-mua-thu-khoe-eo-san-chac-n-320816.html

Seulgi Jeon So Mi Joy (Red Velvet) thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất