Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị 'lộ hàng' khi ngồi

Ưa thích set đồ ngắn để khoe đôi chân dài, các người đẹp xứ Hàn đã có cho mình "tips" để tránh bị hớ hênh chỉ với những "items" phụ kiện quen thuộc.

Diện váy ngắn hay quần shorts giúp sao nữ Hàn Quốc khoe body, 'hack' chiều cao và gây ấn tượng trong các event, chương trình lớn nhỏ nhưng đôi khi cũng gây ra một số rắc rối cho 'chủ nhân'. Chẳng hạn, khi phải ngồi để giao lưu với người khán giả hay trả lời phỏng vấn, nhiều người đẹp đã để lọt những hình ảnh 'lộ hàng' của mình vào ống kính truyền thông.

Chính vì vậy, nhiều nữ nghệ sĩ Kbiz đã rút kinh nghiệm bằng cách luôn mang theo đồ để phủ đùi, đảm bảo trang phục của mình vẫn 'an toàn', thoải mái tham gia sự kiện mà không lo phải che chắn, chỉnh đốn outfits.

4 cô gái của Black Pink, nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng loạt ngôi sao nữ đã 'lăng xê' những chiếc chăn, khăn, thậm chí là gối làm phụ kiện 'phòng vệ' mỗi khi phải ngồi với set đồ ngắn. Nhờ hành động vô cùng tinh tế, các nữ thần tượng Kpop vừa ghi thêm điểm trong mắt fan hâm mộ, vừa giấu đi những nhược điểm trên cơ thể, bộ đồ. Cùng học hỏi tips 'phòng vệ' thú vị mà thiết thực của mỹ nhân Hàn nhé!

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-1

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-2
Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn thường xuyên diện những chiếc váy cao trên đùi. Một phụ kiện không thể thiếu với cô chính là chiếc khăn che chắn trong các sự kiện, cô luôn mang theo 'người bạn' này để không hề bị phản cảm mà còn tạo ấn tượng tốt với công chúng.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-3
'Người đẹp nói dối' Kim Ha Neul cũng chuẩn bị cho mình tấm khăn để tránh gặp những sự cố không hay khi đứng lên đứng xuống với chiếc váy ngắn.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-4
Nàng 'thư kí Kim' Park Min Young rất cẩn thận mang theo chiếc khăn để che phía trước đùi mỗi lần di chuyển và ngồi trong buổi họp báo.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-5
Ngay cả khi đã đặt khăn lên trên chiếc váy không quá ngắn thì 'ác nữ' của 'Vườn sao băng' Lee Si Young vẫn chưa đủ yên tâm.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-6
Sở hữu gu thời trang sành điệu, cá tính, 'nữ thần' Suzy không thể bỏ qua những bộ outfits ngắn khoe đôi chân dài thon gọn 'thương hiệu' của mình. Vì thế, dù đi đâu cô cũng 'tậu' những items 'bảo hộ' để khi đứng lên hay ngồi xuống đều vô tư, không sợ bị hớ hênh.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-7
Dù diện bộ váy đen kiêu sa, thanh lịch thì cô nàng 22 tuổi Dahyun vẫn dùng chiếc khăn đặt trên đùi để tránh những tình huống không hay.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-8
Nữ idol của Red Velvet Irene xứng đáng nhận danh hiệu 'nữ hoàng cẩn thận' của Kbiz khi không những che chắn bằng chiếc chăn nho nhỏ mà còn quấn kín kẽ xung quanh, không để hở tí phía dưới tí nào dù chỉ một milimet.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-9
Diện những bộ cánh theo concept hiện đại, thời thượng, 4 nàng 'Hắc hường' Black Pink cũng không quên phủ lên người chiếc khăn tông hồng còn giúp tôn thêm vẻ nổi bật cho bộ outfits đen trong lần xuất hiện trước truyền thông.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-10
Trong các buổi chụp ảnh solo, mỗi thành viên cũng phòng vệ vô cùng kỹ lưỡng cho mình. Chẳng hạn, cô nàng Rosé đã để lại dấu ấn tốt khi phủ chiếc chăn mỏng lên trên set đồ ấn tượng để không bị 'bắt gặp' những giây phút vô ý bị hớ hênh, lộ hàng khi ngồi xuống đất.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-11
Diện váy hai dây lấp lánh, gợi cảm trong lần thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm, Jennie đã khéo khoe nhan sắc cùng body hoàn hảo của mình. Dù mặc bộ cánh không quá ngắn nhưng 'Chanel sống' xứ Hàn vẫn cẩn thận che chắn từ trước đến sau với chiếc chăn có họa tiết ngôi sao, giúp cô thu hút sự chú ý của mọi người.

Học ngay các cô nàng Black Pink cùng loạt sao Hàn tips diện đồ ngắn sexy mà không bao giờ bị lộ hàng khi ngồi-12
Trong khi đó, cô chị cả Jisoo chẳng cần khăn hay chăn mà 'chơi lớn' bằng cách dùng hẳn item phụ kiện gối to để đặt trên đùi.

Theo Báo Đất Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoc-ngay-cac-co-nang-black-pink-cung-loat-sao-han-tips-dien-do-ngan-sexy-ma-khong-bao-gio-bi-lo-hang-khi-ngoi-1821452.html

Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất