Học ngay cách fan Rosé BLACKPINK phản pháo antifan vừa sâu cay mà vẫn sang chảnh

Là người yêu mến cô nàng Rosé thì các fan hãy lưu ngay bí kíp này để "phản dame" những thành phần hater trên mạng xã hội.

Ngay từ những bước chân đầu tiên trên con đường Idols, BlackPink đã lập tức trở thành cái tên “hot hit” tại mọi mặt trận âm nhạc Hàn Quốc.

Không phải chỉ có cái mác đến từ YG – một trong Big3 sáo rỗng, Blackink đi lên bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, hết mình trên mọi sân khấu, đặc biệt là khả năng live ấn tượng, âm nhạc cứ phát hành là gây bão, không tìm thấy lỗ hổng visual. Có thể nói, BlackPink là nhóm nhạc hoàn hảo trên mọi khía cạnh xét về các yếu tố đánh giá Idols.

Học ngay cách fan Rosé BLACKPINK phản pháo antifan vừa sâu cay mà vẫn sang chảnh-1

Bắt đầu Mỹ tiến năm 2019, danh tiếng BlackPink lại càng phất lên như diều gặp gió, vươn mình mạnh mẽ với tên gọi nhóm nữ thế giới. Và đương nhiên, khi đứng ở vị trí mà người người đều biết đến, thì BlackPink cũng phải đối mặt với không ít lời gièm pha, xúc phạm, ném đá.

Mới đây, một bài đăng trên MXH Hàn đã thu hút sự quan tâm từ netizen, đặc biệt là các fan BlackPink nói chung và fan thành viên Rosé nói riêng với tiêu đề “Fan BlackPink nên làm thế này bắt đâu từ bây giờ”

Học ngay cách fan Rosé BLACKPINK phản pháo antifan vừa sâu cay mà vẫn sang chảnh-2

Netizens chia sẻ: “Khi bạn nhìn thấy hater xuất hiện thì hãy phản bác lại như thế này nhé. Đây là comment của một bạn fan BlackPink đáp trả lại haters xúc phạm thành viên Rosé. Mình thấy trả lời kiểu này đúng chuẩn luôn nè nên chụp luôn màn hình làm văn mẫu”.

Cụ thể, bạn Blink này bảo vệ thần tượng với comment như sau: “Dù các người có nói gì đi chăng nữa thì Rosé vẫn là siêu sao được yêu mến trên khắp thế giới. Tôi thấy tệ cho cuộc đời chẳng có gì đáng giá, quá tẻ nhạt, không có lấy một góc tương xứng để so sánh với Rosé của mấy người. Chỉ cần ngồi thở thôi là tiền cũng tự động chảy đầy hầu bao Rosé rồi”.

Học ngay cách fan Rosé BLACKPINK phản pháo antifan vừa sâu cay mà vẫn sang chảnh-3

Cách đáp trả đanh đá nhưng vẫn cực văn mình này khiến người qua đường phải gật đầu lia lịa đồng tình, vừa hả dạ, vừa thích thú.

“Đúng rồi đó. Rosé kiếm được cả núi tiền chỉ với việc ngồi thở”

“Tôi ngưỡng mộ BlackPink lắm luôn, từ ngay từ khi debut họ đã là girlgroup hàng top rồi”

“Mấy người haters chỉ đơn giản là đang ghen tị nổ mắt thôi”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-ngay-cach-fan-rose-blackpink-phan-phao-antifan-n-251154.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất