Học phụ nữ thông minh cách giữ chồng khiến chàng nghe lời răm rắp, suốt đời thủy chung

Một người vợ khôn ngoan sẽ biết cách giữ chồng "có như không" để chồng không bao giờ dám ngoại tình và cưng vợ như trứng mỏng.



Đừng dại dột giữ chồng theo kiểu bắt ép anh ấy phải thế này, thế nọ. Sau đây là cách những người vợ khôn ngoan giữ chồng mà bạn cần học hỏi:

Thân thiết với bạn bè của chồng

Nhiều người vợ thường tỏ thái độ khó chịu với bạn của chồng mỗi khi họ rủ chồng mình tụ tập bên ngoài, đây chính là sai lầm tai hại. Thay vì tỏ thái độ khó chịu, bạn hãy hòa nhã với bạn của chồng và gầy dựng mối quan hệ thân thiết với họ. Lâu dần, bạn của chồng sẽ trở thành bạn của vợ.

Với đàn ông, việc vợ có thể thân thiết với bạn bè của mình rất quan trọng. Điều đó không chỉ thể hiện việc vợ khéo giao tiếp mà còn giúp họ cảm thấy thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè hơn.


Hoc phu nu thong minh cach giu chong khien chang nghe loi ram rap, suot doi thuy chung
Gái khôn sẽ giữ chồng theo cách "giữ như không", ai cũng nên học hỏi - Ảnh minh họa: Internet

Tự do trong khuôn khổ

Đừng khờ dại bắt chồng đi đâu cũng phải mang bạn theo, hay tra khảo mỗi khi anh ấy ra ngoài. Hãy để chồng có thời gian,không gian dành riêng cho mình. Việc bạn cấm đoán chàng chỉ khiến chàng càng cảm thấy bức bách và muốn chống cự, thậm chí nói dối bạn để được yên thân.

Hãy quan tâm vừa đủ, nhẹ nhàng nhắc nhở và đưa ra những gia kèo nhỏ giữa hai bên để chàng tự giác đi vào khuôn khổ.

Không tiết kiệm lời khen

Đúng như câu nói "lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Việc dành cho chồng những lời khen không chỉ giúp khích lệ chồng mà còn cho chàng cảm giác họ là một phần quan trọng trong cuộc đời bạn.

Được vợ khen, dù là những điều nhỏ nhặt cũng khiến đàn ông cảm thấy hãnh diện và tự tin hơn.

Quyến rũ chốn phòng the

Hoc phu nu thong minh cach giu chong khien chang nghe loi ram rap, suot doi thuy chung
Đừng quên chăm chút cho bản thân để chồng không thể rời mắt khỏi bạn - Ảnh minh họa: Internet

Hòa hợp chuyện gối chăn cũng là một trong những yếu tố quyết định hạnh phúc lứa đôi. Một người vợ khôn sẽ biết cách để mình luôn hấp dẫn trong mắt chồng. Họ sẽ luôn chăm sóc bản thân, đầu tư những bộ đồ ngủ gợi cảm và "hết mình" trên giường để chồng mãi mê mệt họ như thuở còn son.

Không ngại thể hiện sự tin tưởng

Niềm tin là nền tảng của một mối quan hệ bền vũng, trong quan hệ vợ chồng cũng không ngoại lệ. Đừng suốt ngày hạch sách hôm nay chàng làm gì, với ai hay xem lén điện thoại của chồng. Những hành vi này sẽ khiến chồng mệt mỏi, lâu dần sẽ khiến chàng chán ngán vợ.

Hãy thể hiện cho chồng hiểu rằng, bạn đặt niềm tin vào tình yêu và con người anh ấy. Để chàng hiểu rằng, họ chẳng ra gì nếu như phản bội bạn.

Theo Gia Đình Việt Nam


đàn bà khôn chiêu giữ chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất