Học sao Hàn những cách để tóc mái giúp làm mới kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp

Nhấn nhá thêm phần tóc mái duyên dáng trước trán, các kiều nữ Hàn như rạng rỡ và tươi trẻ hơn với tóc buộc đuôi ngựa thấp.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp luôn là kiểu tóc chinh phục trái tim phái đẹp. Chỉ với một thao tác đơn giản, buộc gọn mái tóc lại là đã nhanh chóng có được vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng mà luôn hợp mốt cho mình. Tuy nhiên nếu chỉ đơn thuần là buộc lại thì có phần quá đơn giản, đôi khi là mờ nhạt nếu cứ để mãi một kiểu như vậy. Chính vì vậy các kiều nữ xứ Hàn đã kết hợp thêm cùng những kiểu tóc mái quen thuộc để góp phần hoàn thiện thêm nét duyên.

Tóc chia ngôi giữa

Thanh lịch nhẹ nhàng và nữ tính chính là ấn tượng mà kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp với phần tóc mái chia ngôi giữa mang lại cho phái đẹp. Phần mái bạn có thể kẹp gọn gàng lại chỉ để ngôi giữa hoặc buông một vài lọn tóc vương lên mặt, một cách để mái thanh thoát và tinh tế vô cùng cho mỗi quý cô nếu muốn làm duyên cùng kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp.

tóc đuôi ngựa
Cô nàng Park Shin Hye...

tóc đuôi ngựa
... và Jeon Ji Hyun duyên dáng và nữ tính vô cùng với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp với phần mái chia ngôi và để một vài lọn tóc vương lên mặt.

tóc đuôi ngựa thấp
Yoona (SNSD) lại cá tính hơn với kiểu tóc đuôi ngựa thấp chia ngôi giữa nhưng phần tóc mái lại ngắn và bồng bềnh hơn.

Tóc mái lệch

Ưu điểm của phần mái lệch vén nhẹ sang một bên là có thể che đi những nhược điểm của khuôn mặt. Nếu phần trán quá cao, hay khuôn mặt hơi vuông và thô thì phần mái lệch có thể tạo cảm giác mềm mại và thanh thoát hơn hẳn cho khuôn mặt của bạn. Thường thì các kiều nữ Hàn chọn cách uốn xoăn đuôi cho phần mái hoặc để thẳng để thêm nét duyên nhẹ nhàng đầy nữ tính cho kiểu tóc đuôi ngựa thấp của mình.

tóc đuôi ngựa
Cô nàng Tiffany của SNSD khoe nét đẹp duyên dáng, nữ tính với kiểu tóc mái để lệch uốn xoăn nhẹ nhàng.

tóc đuôi ngựa
Không quá cầu kỳ trong cách tạo kiểu, Lee Yeon Hee đánh rối cả phần tóc mái và kiểu tóc đuôi ngựa phía sau để tạo nét khác biệt và cá tính.

tóc đuôi ngựa buộc thấp
Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra mặc dù đã 34 tuổi nhưng lại xinh đẹp và trẻ trung không thua kém gì các cô nàng mới đôi mươi. Cô chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp với phần mái lệch để tô điểm thêm cho gương mặt tươi trẻ của mình.

tóc đuôi ngựa buộc thấp
Cô nàng Kim Yoo Jung...

tóc đuôi ngựa
... và Krystal của F(x) rạng rỡ vô cùng với kiểu tóc xoăn sóng nước buộc lệch, phần mái cũng được uốn xoăn nhẹ.

tóc đuôi ngựa
Shin Min Ah lại nhẹ nhàng với phần mái lệch nhưng để thẳng.

tóc đuôi ngựa
Một chút tóc mái đánh rối để lệch giúp kiều nữ Song Hye Kyo thêm gợi cảm và sang trọng hơn.

tóc đuôi ngựa
Cô nàng Sulli tuy tóc lửng ngang vai nhưng vẫn chọn kiểu đuôi ngựa để làm duyên cho mình.

tóc đuôi ngựa
Trong khi Lee Da Hea thì sang chảnh với kiểu tóc buộc thấp và phần mái uốn xoăn.

Tóc mái bằng/ lưa thưa

Tóc mái bằng hay biến tấu của nó là mái lưa thưa phủ nhẹ trước trán kết hợp cùng tóc đuôi ngựa buộc thấp gọn gàng, một kiểu tóc phù hợp mọi dáng khuôn mặt và mọi độ tuổi mang lại mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài luôn rạng rỡ và tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

tóc đuôi ngựa buộc thấp
Gong Hyo Jin trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thực khi để kiểu tóc đuôi ngựa mái lưa thưa.

tóc đuôi ngựa buộc thấp
Nam Joo Hyuk xinh như thiên thần với những lọn tóc mái lưa thưa rủ nhẹ.

tóc đuôi ngựa
Park Bo Young cũng không kém phần tươi tắn và dễ thương với kiểu tóc đuôi ngựa nhưng phần mái lưa thưa được biến tấu hơi khác chút.

tóc đuôi ngựa
Trong khi Yuri (SNSD) lại gợi cảm và duyên dáng cũng với mái lưa thưa nhưng dài và mềm mại hơn.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất