Học sao Việt cách 'kéo dài' đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh

Mùa đông đã đến rồi, bạn không có chiều cao được như mong muốn nhưng không biết làm cách nào để kéo dài ra với những bộ đồ mùa đông lùm xùm. Hãy nhìn xem sao Việt làm như thế nào nhé!

Áo giấu quần

Nghe tên cũng thấy quá quen rồi. Áo giấu quần không phải là item quá xa lạ đối với chị em phụ nữ bởi sự đơn giản, trẻ trung và năng động mà nó đem lại. Hơn nữa, có lẽ không phải ai cũng biết, áo giấu quần chính là “phép màu hô biến” đôi chân của các nàng hoá dài miên man.

Chắc chắn rằng, với một tín đồ mê thời trang, những chiếc áo oversize phom dáng dài sẽ là một trong những items không thể thiếu ở tủ đồ. Những chiếc áo dáng dài được thiết kế vô cùng với đủ loại kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, do đó, chị em cứ tha hồ mà diện thay đổi quanh năm chẳng lo nhàm mắt.

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-1
Chiếc áo blazer dáng dài khi kết hợp cùng đôi giày cao gót đã biến đôi chân của Bảo Anh như dài hơn cả chục centimet.

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-2
Là một trong những mỹ nhân thuộc team "chân ngắn", hơn ai hết, Bảo Anh cực kì yêu thích phong cách áo giấu quần.

Bốt ngang đùi

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-3

Năm nay chất liệu da lộn cùng với đội cao vừa phải của những đôi bốt ngang đùi rất được các sao ưa chuộng. Trúc Diễm sử dụng kiểu bốt này cho chuyến du lịch những ngày đông.

Áo cao cổ

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-4

Món đồ thời trang cổ điển chưa bao giờ là cũ, đặc biệt với cô nàng có vóc dáng mảnh mai, dễ kết hợp đồ ôm sát như Hoàng Thùy Linh.

Quần ống loe

Dần hot trở lại sau bao năm bị lãng quên, quần ống loe hiện được coi là một items cực kì được lòng không chỉ các mỹ nhân Việt mà còn cả các người đẹp thế giới. Với tác dụng thần kì giúp kéo dài và tôn lên vẻ đẹp đôi chân, quần ống loe trở thành một loại trang phục không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang chính hiệu.

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-5

Những chiếc quần ống loe được thiết kế cạp cao ôm trọn phần hông và eo cùng phần ống quần dài chạm đất không chỉ giúp các nàng “ăn gian” thêm cả chục centimet cho đôi chân mà hơn nữa, nó còn giúp đánh lừa thị giác nơi người nhìn, khiến vóc dáng các nàng rõ ràng trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn hẳn.

Đặc biệt, để quần ống loe phát huy được tác dụng siêu “thần thánh”, các nàng đừng quên kết hợp diện với những đôi giày cao gót được thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp và lịch sự ấy. Ngoài ra, những chiếc áo croptop sẽ là “mảnh ghép” vô cùng hoàn hảo với quần ống loe, hoặc không, hãy sơ vin gọn gàng đối với những chiếc áo dáng dài để vóc dáng có cơ hội toả sáng các nàng nhé!

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-6

Hơn ai hết, H'hen Nie chính là fan ruột của kiểu quần ống loe. Người đẹp sở hữu đủ loại quần ống loe từ quần đen đơn giản đến những chiếc quần jean điệu đà như thế này. Đôi chân hoàn hảo của H'hen Nie trông lại càng hoàn hảo hơn khi người đẹp diện dáng quần này.

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-7
Thiều Bảo Trâm phải lòng mẫu áo da vàng năng động, khỏe khoắn.

Còn Street style của các khách mời tuần lễ thời trang Paris chắc chắn sẽ mang đến cho giới mộ điệu những ý tưởng mix đồ mùa đông thú vị.

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-8

Bộ sưu tập thời trang đường phố của giới mộ điệu cũng đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc không kém bộ sưu tập xuân hè các nhà thiết kế trình diễn tại Paris Haute Couture. Mỗi người chọn cho mình một phong cách, một cá tính và gần như không "đụng hàng". 

Học sao Việt cách kéo dài đôi chân như siêu mẫu với tủ quần áo sẵn có trong mùa đông giá lạnh-9
Street style cá tính của một chân dài tham dự tuần lễ thời trang.

Theo Khoevadep


street style sao Việt thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao