Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match

Để shopping trúng những set cả cây chuẩn xịn đẹp, hãy tham khảo loạt bộ đồ dưới đây của các mỹ nhân Việt, đảm bảo chị em sẽ lên trình mặc đẹp.

Mặc đẹp vốn không khó chỉ cần bạn biết cách mix&match. Dù vậy có những lúc chúng ta cũng gặp lỗi. Đây chính là lý do mà tất cả chúng ta nên ghim sẵn một vài công thức mix đồ đơn giản, không cần suy nghĩ nhiều của sao Việt.

Để ý mới thấy, dạo gần đây sao Việt đã ưu ái diện những set đồ liền cả cây. Chẳng hề tốn thời gian nghĩ cách mix đồ, chỉ cần ngay từ khâu mua sắm, chọn được cho mình một outfit đẹp.

Bạn hãy tham khảo loạt bộ đồ dưới đây của các mỹ nhân Việt, đảm bảo chị em sẽ lên trình mặc đẹp.

Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-1
Bộ đồ liền cành của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với thiết kế cổ yếm và chất liệu vải đăng ten nữ tính. Có một lớp vải đồng ở bên trong để tạo sự kín đáo, tinh tế. Với set trang phục đã rất hút mắt thế này, chị em nên tối giản trang sức.Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-2
Bộ đồ tuyền màu đen của hoa hậu Tiểu Vy toát lên sự cá tính, thanh lịch và không bị "dừ" chút nào. Cô cũng đã rất khéo khi mix thêm vòng cổ và túi xách lạ mắt để outfit không bị đơn điệu mà thêm phần xịn đẹp.

Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-3
Á hậu Huyền My chọn diện một bộ đồ với áo hai dây + quần ống suông đồng bộ trông rất mát mẻ. Chất liệu vải mềm mại mà vẫn rất hợp với bối cảnh đi du lịch, hoặc chọn diện đi chơi cuối tuần cũng hợp. Á hậu Huyền My còn gợi ý luôn cho chị em kiểu giày hợp mix với những set đồ thoải mái.Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-4
 Set đồ của Á hậu Dương Tú Anh trông rất nhẹ nhàng, thoải mái, mà vẫn giúp bà mẹ một con ghi điểm sang trọng, quý phái. Bộ đồ này rất dễ mặc và hợp để đi cà phê sang chảnh.
Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-5
Ninh Dương Lan Ngọc sắm cả cây đồ len tăm như thế này. Bộ đồ của "nàng Cám" toát lên sự trẻ trung, thanh nhã nhờ gam màu xanh, đồng thời mang đến cho người diện vẻ ngoài sexy, đầy hút mắt nhờ phom dáng ôm.

 Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-6
Bộ đồ của "chị đại" Thanh Hằng toát lên sự bay bổng xen lẫn vẻ cá tính, sành điệu. Đôi sandal quai mảnh nữ diễn viên chọn đã giúp tăng độ sang chảnh.
Học sao Việt lên đồ combo đồng màu mát mẻ, chẳng tốn công mix&match-7
Hà Hồ  diện bên trong một chiếc áo lưới xuyệt tông. Cách mix này phù hợp với những chuyến du lịch, giúp cô có được vẻ ngoài sexy, nóng bỏng nhưng vẫn đầy phóng khoáng, chất chơi.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/hoc-sao-viet-len-do-voi-combo-dong-mau-mat-me-va-chang-ton-cong-mixmatch-d325319.html?sql

Trần Tiểu Vy Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất