Phụ huynh rơi nước mắt nghe con trai kể chuyện bị thầy giáo dâm ô: 'Tay chân tôi rụng rời vì tức giận'

Các phụ huynh vẫn chưa hết bức xúc khi hay tin thầy N.H.N. giáo viên trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu dâm ô con trai và 3 học trò khác.

Sự việc thầy giáo dâm ô học sinh tại trường học những ngày gần đây gây xôn xao dư luận. Trong bảng tường trình với lãnh đạo nhà trường, thầy giáo N.H.N. thừa nhận dâm ô 4 nam học lớp 8 và 9 trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nam giáo viên xin nghỉ việc và bày tỏ đau khổ trước những hành động đã gây ra, mong người đời không kỳ thị, đồng thời chủ động xin nghỉ việc.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông N.H.N. đã viết trong bản tường tình: "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại".

Ông N. cho biết "không cần các em tố cáo thì bản thân đã nhận ra lỗi lầm". Vì vậy, kể từ học kỳ II của năm học 2019-2020, ông N. "đã chú tâm, nghiêm khắc hơn vào quá trình giảng dạy".

"Xin mọi người tha thứ cho tôi, có ánh mắt bình thường, đừng khinh bỉ. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi" - ông N. viết cuối đơn.

Phụ huynh rơi nước mắt nghe con trai kể chuyện bị thầy giáo dâm ô: Tay chân tôi rụng rời vì tức giận-1
Trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Zing

Trước sự việc nói trên, trao đổi với Zing, ông P.T.T. (40 tuổi) vẫn chưa hết bức xúc khi hay tin thầy N.H.N. giáo viên trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu dâm ô con trai và 3 học trò khác.

Ông T. cho biết hai vợ chồng đi làm sớm hôm ít có thời gian trò chuyện với con. Đến tối 29/5, con ông mới tâm sự lúc đi học ở trường bị thầy N. 3 lần gọi xuống phòng thí nghiệm bàn chuyện học tập nhưng thực chất nhờ kéo giúp khoá quần với lý do thầy bị đau tay.

Sau những câu hỏi về bộ phận sinh dục, thầy N. mở phim khiêu dâm trên điện thoại cho con ông xem. "Thằng bé hoảng sợ đã chạy về lớp", ông T. nói.

Cô giáo dạy thêm biết vụ việc trên đã báo lên nhà trường thì mọi chuyện mới phơi bày. Lãnh đạo trường THCS Phước Minh sau đó mời thầy N. và cả 4 học sinh lên viết tường trình. Theo vị phụ huynh, do sợ thầy cho điểm kém nên con trai ông không dám kể với ai.

Người này chia sẻ thầy N. đã gọi con ông lên phòng của Ban giám hiệu yêu cầu viết lại bảng tường trình với nội dung đã bịa chuyện, vu khống vì ghét thầy. Đồng thời, thầy N. kêu con ông qua nhà nói chuyện nhưng nam sinh không đến vì sợ.

Là phụ huynh của một trong 4 nạn nhân, bà L. nói nếu chuyện xảy ra đối với một học sinh ở mức độ nhẹ thì có thể bỏ qua. Tuy nhiên thầy N. dâm ô với 4 học trò từ năm ngoái nên không chấp nhận được.

"Thầy giáo là hình mẫu cho các em học sinh noi theo mà làm những chuyện như vậy. Tôi mong pháp luật xử đúng người, đúng tội để làm gương", bà L. nói.

Phụ huynh rơi nước mắt nghe con trai kể chuyện bị thầy giáo dâm ô: Tay chân tôi rụng rời vì tức giận-2
Phụ huynh phẫn nộ khi kể về những bức xúc của mình sau khi biết sự việc trên. Ảnh: Báo Thanh niên

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Thanh Niên, các phụ huynh cũng bày tỏ sự bức xúc: "Nghe sự việc mà tay chân tôi rụng rời vì tức giận về hành vi của người thầy này", một phụ huynh chia sẻ.

Một phụ huynh khác không cầm được nước mắt kể: "Nghe con kể lại việc bị thầy N. ép làm mấy chuyện bậy bạ, thậm chí bắt quỳ xuống kéo dây quần cho thầy mà chúng tôi vô cùng bức xúc. Một người thầy thiếu đạo đức như vậy làm sao đứng trên bục giảng mà dạy học sinh. Nếu tôi không dám lên tiếng thì còn đàn em lứa sau này sẽ ảnh hưởng ra sao nữa?".

Ông Võ Minh Vũ, Hiệu trưởng trường THCS Phước Minh cho biết hiện ông Nguyễn Hoàng Nhựt đang bị đình chỉ công tác. Đồng thời, nhà trường sẽ làm việc và cung cấp hồ sơ cho cơ quan điều tra Công an huyện Dương Minh Châu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phu-huynh-roi-nuoc-mat-nghe-con-trai-ke-chuyen-bi-thay-giao-dam-o-tay-chan-toi-rung-roi-vi-tuc-gian-ve-hanh-vi-cua-nguoi-thay-220205694041159.htm

dâm ô Tây Ninh giáo viên

Tin tức mới nhất