Học sinh đăng ảnh cô giáo bị trét bánh kem đầy mặt và bình luận: 'Hành cô dễ sợ luôn'

Hành xử của nhóm học sinh đang bị dân mạng chỉ trích.

Học sinh đăng ảnh cô giáo bị trét bánh kem đầy mặt và bình luận: Hành cô dễ sợ luôn-1

Mới đây, một học sinh thản nhiên đăng ảnh ''dìm'' cô giáo chủ nhiệm lên Facebook cá nhân. Theo đó, đính kèm cùng các tấm hình là bình luận: ''20/10 cùng cô giáo viên chủ nhiệm. Hành cô dễ sợ luôn, mà cô lớp tui xịn lắm nha''.

Trong bức hình đính kèm, cô giáo trẻ bị nhiều học sinh trét bánh kem đầy mặt. Cô ngồi thụp xuống và lấy tay che, không để các em chụp hình.

Tuy vậy những tấm ảnh đó vẫn được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, các em học sinh đã có hành động quá đáng, không tôn trọng giáo viên.

Học sinh đăng ảnh cô giáo bị trét bánh kem đầy mặt và bình luận: Hành cô dễ sợ luôn-2
Học sinh hồ hởi đăng ảnh cô giáo.

Học sinh đăng ảnh cô giáo bị trét bánh kem đầy mặt và bình luận: Hành cô dễ sợ luôn-3
Cô giáo không hề vui với trò đùa này.
Học sinh đăng ảnh cô giáo bị trét bánh kem đầy mặt và bình luận: Hành cô dễ sợ luôn-4

Dẫu biết rằng ngày vui thì sẽ có các trò nghịch ngợm nhưng không phải theo cách này. Thay vì vui mừng, cô giáo tỏ vẻ khó chịu với điều bất ngờ từ các học sinh.

Chẳng ai thích thú khi bị dính bánh kem lên người cả và chắc chắn cô giáo này cũng vậy. Tuy nhiên, có lẽ cô đã bất lực khi chống lại sự nghịch ngợm quá mức của học trò.

''Không hiểu sao lại đùa kiểu này được, khi cô giáo nhận bánh kem chắc không nghĩ bị học sinh lao lên trét đầy mặt như thế này đâu. Không hiểu học sinh nghĩ gì mà lại làm như thế nữa. Nhìn cô giáo có vẻ gì là hào hứng với trò đùa quá đáng này không?'', một dân mạng bức xúc.

''Phải phạt thật nặng học sinh thế này đi. Như vậy thì còn coi giáo viên ra gì nữa. Nhìn hình thì dường như cô giáo bị úp cả cái bánh kem vào mặt, thương thật sự'', dân mạng khác viết.

Theo Thegioitre


giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất