Học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung chảy máu đầu

Cháu K. trong lúc chơi đùa không may xảy ra xích mích với bạn. Biết chuyện, cháu bé bị bố của bạn đưa ra ngoài trường đánh đập, chảy máu đầm đìa.

Học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung chảy máu đầu-1
Cháu K. bị hành hung bị thương và chảy rất nhiều máu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 10/7, khi K.( 7 tuổi, học sinh lớp 1 trường tiểu học Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) đang ở trong trường thì bất ngờ bị ông Đức (là bố của bạn học của K.) lôi ra ngoài cổng trường và đánh đập khiến cháu bé bị thương ở mặt, chảy rất nhiều máu. Nhiều người xung quanh chứng kiến và can ngăn nhưng ông Đức không để ý.

Được biết trước đó, cháu K. trong lúc chơi đùa trên lớp có xảy ra xích mích với bạn. Việc xảy ra xích mích giữa con trẻ đang trong độ tuổi hiếu động cũng là điều thường tình. Nhưng sau khi biết chuyện, ông Đức đến tận trường liên tục hành hung cháu K.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Hòa Bình đã cử cán bộ xuống xác minh sự việc và cho biết hiện đang tạm giữ ông Phạm Duy Đức để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo báo Phụ Nữ, khi được hỏi vì sao một phụ huynh có thể đưa một học sinh ra ngoài cổng để hành hung trong giờ học một cách dễ dàng như vậy, điều đó có đúng với quy định của nhà trường hay không, ông Công (Phó phòng GD&ĐT TP. Hòa Bình) cho biết, hiện chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-1-bi-bo-cua-ban-hanh-hung-chay-mau-n-228760.html

học sinh hành hung

Tin tức mới nhất