Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím vai vì viết chậm

Cô giáo chủ nhiệm em này có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhưng vừa mới vào học nửa tháng thì xảy ra sự việc.

Ngày 17/9, UBND huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận với Người Lao Động cho biết, Phòng GD-ĐT huyện đã có báo cáo với Sở GD-ĐT về vụ giáo viên đánh học sinh trong giờ học tại Trường tiểu học Bàu Lâm.

Trước đó, ngày 16/9, một tài khoản facebook chia sẻ hình ảnh bé gái với nhiều vết thương ở vùng vai bên trái, kèm theo dòng trạng thái "có ai giống con mình không, mới vô học có nửa tháng mà cô đánh con bé như này không ạ", khiến nhiều người bức xúc. 

Được biết, học sinh này là em H.T.Q.N (lớp 1A4, Trường tiểu học Bàu Lâm), vừa vào học được khoảng nửa tháng thì xảy ra sự việc trên. Giáo viên liên quan là cô C.T.B.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A4, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy)

Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím vai vì viết chậm-1
Bài đăng tố cáo hành vi của cô giáo

Sự việc sau đó được UBND xã Bàu Lâm và công an xã vào cuộc làm việc với các bên, chính quyền xã cũng đã có báo cáo lên huyện để có hướng xử lý.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng GD-ĐT đã phối hợp với Phòng LĐ-TB-XH có mặt tại trường để kiểm tra, xác minh vụ việc.

Theo Thanh Niên, sự việc xảy ra vào chiều 14/9, trong tiết học môn Tiếng Việt. Do em N. tiếp thu bài giảng chậm, viết bài chậm nên bị cô T. dùng tay đánh vào tay và vai trái.

Đến chiều cùng ngày, gia đình phát hiện một số vết bầm tím trên vai của con trong lúc tắm. Khi người nhà hỏi, em N. đã khóc, kêu đau nhức và kể lại sự việc.

Lúc này, gia đình đã chụp hình đăng lên facebook, đồng thời trình báo sự việc lên nhà trường. Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức họp hội đồng xử lý kỷ luật đối với giáo viên này. 

Được biết, cô T. sau đó cũng trực tiếp xin lỗi gia đình, phía gia đình cũng chấp nhận, hiện sức khỏe cháu đã ổn định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-1-bi-co-giao-danh-bam-tim-vai-vi-viet-cham-n-320893.html

đánh học sinh cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất