Nhóc lớp 2 viết nhật ký về gia đình, anh trai đọc xong 'ngượng chín mặt'

Dù không được anh trai yêu quý nhưng kết bài của cô bé rất có hậu nhé.

Thời gian qua, cư dân mạng từng không ít lần "xin quỳ" về độ thật thà, đáng yêu của các cô nhóc, cậu nhóc tiểu học. Với suy nghĩ "thật như đếm" ấy, các em đã miêu tả về sự vật, câu chuyện,... mình từng chứng kiến, khiến người đọc không thể nhịn nổi cười.

Điển hình mới đây, đoạn nhật ký của một cô bé học sinh lớp 2 ở Sa Đéc, Đồng Tháp được người thân chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về sự quan tâm lớn vì quá đáng yêu.

Nhóc lớp 2 viết nhật ký về gia đình, anh trai đọc xong ngượng chín mặt-1
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Trích nguyên dòng nhật ký:

"Mẹ có thương con không? Có

Cha có thương con không? Có

Anh hai có thương em không? Không

Út có thương con không? Có

Bà nội có thương con không? Có

Ông nội có thương con không? Có

Gia đình em rất hạnh phúc".

Theo đó, trong phần miêu tả của mình, cô bé đã viết ra tình cảm của tất cả mọi người. Từ mẹ, cha, út đến bà nội, ông nội đều yêu thương cô bé. Tuy nhiên chỉ có anh trai là KHÔNG.

Bởi vậy, ở phần kết câu, thay vì biểu tượng trái tim như các phần khác, cô nhóc lại tặng anh trai một trái tim tan vỡ.

Dù không nhận được sự yêu quý của anh hai nhưng cái kết của em rất có hậu. Bé chốt một câu khiến ai nghe cũng bật cười: "Gia đình em rất hạnh phúc".

Nhóc lớp 2 viết nhật ký về gia đình, anh trai đọc xong ngượng chín mặt-2
Cô bé và cậu anh trai trong câu chuyện (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)

Bài đăng nói trên hiện đang nhận về sự quan tâm lớn. Chú của cô nhóc - cũng là chủ nhân bài đăng chia sẻ với báo chí: "Bé viết đoạn nhật ký vào sổ ghi chú của mình năm lớp 2, giờ đã lên lớp 3 rồi. Ở nhà, cháu có một anh trai năm nay học lớp 9 nhưng tính tình còn con nít lắm.

Hai anh em cứ ngồi gần nhau là suốt ngày trêu chọc, giận dỗi. Anh thì hay mắng, ra lệnh, dọa mách mẹ khi em gái lỡ làm sai. Em gái thì cũng không chịu thua, thế là lúc nào cũng inh ỏi. Chỉ có lâu lâu anh hai dụ dỗ gãi lưng thì nhỏ nhẹ với em. Xong hết việc đâu lại vào đấy".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-2-viet-nhat-ky-gia-dinh-anh-trai-doc-xong-nguong-chin-mat-n-243694.html

gia đình học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao