Học sinh lớp 3 bất ngờ tử vong giữa sân trường

Sau khi ngất xỉu giữa sân trường tiểu học (huyện Đức Hòa, Long An), nam sinh lớp 3 được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo báo cáo của Phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa, sự việc xảy ra vào khoảng 12h hôm qua (ngày 17/3). Lúc này, nhân viên tạp vụ trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo (xã Đức Hòa Thượng) phát hiện em H.M.H (9 tuổi) học sinh lớp 3/1, ngất xỉu giữa sân trường nên hô hoán.

Nhiều giáo viên chạy đến kiểm tra, phát hiện em H. có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi và miệng, ngưng thở.

Học sinh lớp 3 bất ngờ tử vong giữa sân trường-1
Trường Tiểu học ở Long An- nơi xảy ra sự việc học sinh lớp 3 tử vong. Ảnh: M.Đ

Sự việc nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương. Em H. được đưa đến Trạm y tế xã Đức Hòa Thượng cách trường khoảng 500m sơ cứu rồi chuyển tiếp đến Bệnh viện Hậu Nghĩa nhưng nạn nhân đã tử vong.

Phía công an đã đến khám nghiệm hiện trường. Qua trích xuất camera của nhà trường, công an địa phương xác định, em H. được người thân đưa đến trường lúc 11h50. Em vào lớp bỏ cặp và ra sân chơi cùng các bạn. Một lúc sau, học sinh này ngồi xuống gần cột cờ rồi ngã xuống đất.

Theo thông tin từ gia đình, em H. không có tiền sử bệnh lý, thể trạng khỏe mạnh. Sáng cùng ngày, ở nhà, em vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường và đến trưa được ba đưa đến trường đi học. 

Hiện, công an đang tiến hành điều tra sự việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoc-sinh-lop-3-bat-ngo-tu-vong-giua-san-truong-2121824.html

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất