Học sinh lớp 3 nghi bị cô giáo đánh tím người vì... không làm được bài

Nhiều người khá bức xúc khi chứng kiến một học sinh lớp 3 tại Nghệ An nghi bị cô giáo đánh dẫn đến bầm tím người vì không làm được bài.

Sáng 11/5, chị Trần Thị P. (SN 1994, trú xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) chia sẻ con của chị là cháu Nguyễn Thị Thu Ph. (học sinh lớp 3H, Trường Tiểu học Diễn Yên 1), bị cô giáo đánh phía sau bả vai, lưng dẫn đến bầm tím.

Chị P. cho biết, chiều 10/5, trong lúc đưa con vào tắm rửa, chị phát hiện trên lưng, vai có nhiều vết bầm tím…

Học sinh lớp 3 nghi bị cô giáo đánh tím người vì... không làm được bài-1

Trả lời Dân Trí, chị P. cho biết: "Trưa qua (10/5), con bé đi học về có kêu đau, nhưng không nói với mẹ là cô đánh. Đến chiều tối, tôi đưa bé vào tắm hốt hoảng khi nhìn thấy trên bả vai, lưng của con nhiều vết bầm tím. Tôi có hỏi lại con, sao lại bị đánh. Con bé nói là do không làm được bài nên bị cô đánh. Sau đó tôi có báo cáo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường. Chiều tối qua (10/5), cô hiệu trưởng, giáo chủ nhiệm cũng đã đến nhà tôi để xin lỗi".

Cũng theo chị P., người đánh con chị là cô T.T.H.M. - giáo viên chủ nhiệm lớp 3H.

"Sáng nay (11/5) tôi đang đưa con vào một bệnh viện tại thành phố Vinh để thăm khám. Còn phía nhà trường có hẹn với tôi lên để làm việc nhưng chưa lên được...", chị P. cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, Trường Tiểu học Diễn Yên 1 và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu đang xác minh làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-3-nghi-bi-co-giao-danh-tim-nguoi-vi-khong-lam-duoc-bai-n-306016.html

cô giáo bạo lực học đường học sinh

Tin tức mới nhất