Học sinh lớp 5 tử vong tại trường nghi ngã từ tầng cao ở Bình Dương

Một bé gái là học sinh lớp 5 ở Bình Dương được phát hiện tử vong dưới sân trường do rơi từ lầu 2 xuống đất.

Chiều tối 14/2, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận với VOV, đãg tiến hành ghi lời khai những người có liên quan để điều tra nguyên nhân vụ một học sinh nữ lớp 5 tử vong trong trường.

Học sinh lớp 5 tử vong tại trường nghi ngã từ tầng cao ở Bình Dương-1
Khu vực nạn nhân tử vong trong trường - Ảnh: A.L

Theo Vietnamnet cho biết, sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, các em học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp phát hiện một bé gái tử vong dưới sân trường, ngay lối lên cầu thang.

Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng để khám nghiệm điều tra.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng ghi nhận tại lầu 2 ở khu vực em học sinh này rơi xuống có hai chiếc ghế chồng lên nhau, nằm sát lan can.

Được biết, nạn nhân học lớp bán trú tại trường, sau giờ ăn trưa thì xảy ra sự việc thương tâm nói trên.

Bé gái mồ côi mẹ từ nhỏ, hiện đang sống với bà ngoại. Bé gái có để lại một cuốn nhật ký ghi lại một số nội dung trước khi được xác định tử vong.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thủ Dầu Một cho biết đang yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-lop-5-tu-vong-tai-truong-nghi-nga-tu-tang-cao-o-binh-duong-n-336453.html

Bình Dương tử vong học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao