Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa 'Avril Lavigne bản Việt'

Sở hữu visual đỉnh chóp nên khi biến hóa với style trang điểm mới với đôi mắt đen sì Chi Pu vẫn cân đẹp cùng thần thái cool ngầu.

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-1
Vi vu trên đất Mỹ, bên cạnh việc học chuyên ngành marketing, Chi Pu cũng có thời gian trải nghiệm, du lịch những địa điểm nổi tiếng ở nơi đây. Mới đây, cô nàng khoe loạt ảnh thả dáng giữa trời mưa tuyết trong một cánh rừng gây sốt. Bộ ảnh của người đẹp khiến nhiều người liên tưởng đến khung cảnh trong bộ phim "Chạng Vạng".

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-2
Thay vì phong cách gợi cảm thường thấy, Chi Pu biến hóa với style cá tính cùng nguyên cây đồ đen chất lừ. Giọng ca sinh năm 1993 diện áo hoodie oversize, quần suông và đi giày đế thô hàng khủng hack chiều cao đáng kể.

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-3
Đáng nói, Chi Pu đã thay đổi một chi tiết mà nhiều người hâm mộ nhìn phát biết luôn chính là style trang điểm kẻ mắt đen sì sắc lẹm. Trước đây, cô trung thành với phong cách ngọt ngào, quyến rũ nên khi F5 diện mạo với layout make-up mới này, netizen lại thấy na ná nữ ca sĩ đình đám một thời - Avril Lavigne.

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-4
Avril Lavigne là cái tên gắn bó với các thế hệ 8X, 9X đời đầu.

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-5
Nhắc đến Avril Lavigne là khán giả nhớ ngay đến cô gái tóc dài vàng hoe, kẻ mắt đậm đen sì, nhan sắc bị thời gian bỏ quên và những bản hit như Girlfriend, Wish You Were Here...

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-6
Cho đến thời điểm hiện tại, Avril Lavigne vẫn trung thành cùng kiểu trang điểm này như là thương hiệu nhận dạng.

Học style kẻ mắt đen sì, Chi Pu hóa Avril Lavigne bản Việt-7
Visual của Avril Lavigne không thay đổi dù sau hàng chục năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-style-ke-mat-den-si-chi-pu-hoa-avril-lavigne-ban-viet-n-289239.html

Avril Lavigne Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao