Học Tăng Thanh Hà ăn loại thực phẩm vừa giảm cân lại chống ung thư vú

Tăng Thanh Hà vẫn luôn được xem là ngọc nữ dù đã rời showbiz. Ở tuổi U40, Hà Tăng vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Khoai lang – thứ củ Hà Tăng mê mẩn

Mới đây trong một chia sẻ ngắn trên mạng, Hà Tăng đã để lộ rằng mình rất thích ăn khoai lang. Đây là loại củ dân dã, có giá thành rẻ mà bất cứ ai cũng có thể mua được.

Trong mỗi củ khoai lang có chứa 26g tinh bột (chỉ bằng ½ lượng tinh bột trong khoai tây và 1/3 tinh bột có trong cơm trắng).

Học Tăng Thanh Hà ăn loại thực phẩm vừa giảm cân lại chống ung thư vú-1
Hà Tăng chia sẻ sở thích ăn khoai lang

Bên cạnh đó, lượng đường tự nhiên có trong khoai lang còn thẩm thấu từ từ vào máu, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng tích cực. Nó giúp chị em giảm được cảm giác thèm ăn. Từ đó việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, trong khoai lang còn chứa hormone chống lão hóa DHEA, vitamin c, mangan, kali, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin A,… giúp kéo dài tuổi thọ.

Đặc biệt, chất anthocyanin trong khoai lang còn giúp làm chậm sự phát triển của một số tế bào ung thư như ung thư vú, ung thư ruột kết.

Nên ăn khoai lang vào thời điểm nào?

Muốn khoai lang phát huy hết công dụng, chị em nên nắm được thời điểm vàng để ăn loại củ này. Theo đó, thời điểm thích hợp nhất là khi khoai vừa mới được đào lên vì lúc này khoai giàu dưỡng chất nhất.

Còn khoai lang nếu để lâu ngày sẽ làm giảm lượng nước, tăng lượng đường, các khoáng chất dần mất đi, tinh bột trong khoai lang bị biến đổi,…

Học Tăng Thanh Hà ăn loại thực phẩm vừa giảm cân lại chống ung thư vú-2
Khoai lang nên ăn vào buổi sáng và buổi trưa

Thời gian phù hợp nhất để ăn khoai trong ngày là buổi sáng và buổi trưa. Ăn sáng với một củ khoai lang có thể giúp chị em cải thiện làn da, chống được đột quỵ, tim mạch, ung thư,…

Ngoài ra, vì trong khoai lang có chứa nhiều canxi nên sẽ cần tới 4 – 5 giờ để cơ thể hấp thụ. Buổi chiều từ 2 – 5 giờ lại có ánh nắng chiếu tác động đến quá trình hấp thụ canxi. Chính vì vậy mà thời gian ăn khoai lang thích hợp nhất là vào 10 – 12 giờ trưa.

Ngoài ra, phụ nữ cũng không nên ăn khoai lang khi đói, khi hệ tiêu hóa không tốt, tránh ăn vào buổi tối và nên giảm bớt các món ăn chính.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/hoc-ha-tang-an-loai-thuc-pham-nay-vua-giam-can-lai-chong-ung-thu-vu-search/?id=283807

ung thư vú Hà Tăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao