Học theo Barcelona, sân Mỹ Đình tổ chức 'siêu đám cưới' ấn tượng

Hình ảnh mới nhất của SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Hôm nay, cộng đồng mạng đã chia sẻ loạt bức ảnh của một đám cưới vô cùng lộng lẫy được tổ chức ở không gian rộng lớn phía trước “mặt tiền” của SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Nhưng điều làm mọi người choáng ngợp là dàn siêu xe có giá trị khủng ở bên ngoài rạp đám cưới. Theo một số thông tin, dàn siêu xe này đã được một nữ doanh nhân huy động để phục vụ hôn lễ của cháu trai mình.

Học theo Barcelona, sân Mỹ Đình tổ chức siêu đám cưới ấn tượng-1

Gần như toàn bộ các hãng xe đình đám đều hội tụ tại đây như Rolls-Royce Cullinan, LX570, Range Rover SVAutobiography, Sedan Flying Spur V8, Continental GT V8... Đây là những xế hộp có giá thành từ vài tỷ đến vài chục tỷ. Ước tính giá trị dàn xe này lên đến tổng 200 tỷ đồng. Được biết, chú rể tên Xuân Thắng, còn cô dâu là Thu Anh. Chú rể là cháu ruột của một bà chủ sở hữu showroom siêu xe tại Việt Nam.

Học theo Barcelona, sân Mỹ Đình tổ chức siêu đám cưới ấn tượng-2Học theo Barcelona, sân Mỹ Đình tổ chức siêu đám cưới ấn tượng-3Học theo Barcelona, sân Mỹ Đình tổ chức siêu đám cưới ấn tượng-4

Tất nhiên, phải có tiền... và thật nhiều tiền mới có thể tổ chức “siêu đám cưới” ở SVĐ quốc gia tầm cỡ như Mỹ Đình. Mỹ Đình không phải là SVĐ đầu tiên trở thành địa điểm tổ chức đám cưới. Tháng 6/2022, Barcelona từng làm điều này khi quyết định cho thuê sân Camp Nou để tổ chức tiệc cưới, với mức giá thấp nhất là 1.600 Euro, cao nhất là 13.500 Euro và có tối đa 1.000 người được tham dự.

Có thể điều này khiến cho phần lớn người hâm mộ của Barcelona cảm thấy bức xúc, vì làm mất đi hình ảnh tôn nghiêm của CLB. Tuy nhiên, đối mặt với khoảng nợ 1 tỷ euro, đội chủ sân Camp Nou phải làm mọi cách để xoay sở.

Trong khi sân Mỹ Đình suốt cả năm qua được phản ánh xuống cấp trầm trọng, mặt cỏ không đảm bảo, héo úa ngả vàng và xuất hiện nhiều khoảng mấp mô không bằng phẳng.

Điều này không chỉ khiến quá trình tập luyện và thi đấu của các đội tuyển thể thao trở nên khó khăn, mà còn khiến Việt Nam mất đi hình ảnh trong mắt bạn bè quốc tế, khi bị cộng đồng mạng ở Đông Nam Á “cà khịa” lẫn chỉ trích.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoc-theo-barcelona-san-my-dinh-to-chuc-sieu-dam-cuoi-an-tuong-a598474.html?fbclid=IwAR0_AcWZYxMBE5ild-T6DukKZB3M817GaBvt_2tB-Q8IPMNifoHC_FnABOE

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất