Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: 'Chị cũng có ngực á?'

Theo review nhanh của những khán giả may mắn, MV "Đi Đu Đưa Đi" sẽ vô cùng nóng bỏng, thậm chí có cả cảnh 18+ “lột đồ, khoe thân” cực táo bạo.

Chỉ sau hơn 1 ngày nhá hàng bức hình teaser Đi đu đưa đi, Bích Phương bất ngờ ra mắt ngay teaser cho MV mới. Dù chỉ vỏn vẹn 30 giây ngắn ngủi, sản phẩm mới của giọng ca gốc Quảng Ninh vẫn khiến dân tình phải ngỡ ngàng với tạo hình nóng bỏng bức người cùng giai điệu đầy ma mị, phần lời “lả lơi” đậm chất thơ.

Dù phải đến 20h ngày 28/8 MV mới chính thức lên sóng, nhưng một số bạn trẻ may mắn đã được ê kíp của Bích Phương chọn lựa ngẫu nhiên và có cơ hội xem trước Đi Đu Đưa Đi. Theo review nhanh của những khán giả này, đây sẽ là một ca khúc vô cùng nóng bỏng, thậm chí có cả cảnh 18+ “lột đồ, khoe thân” cực táo bạo.

Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-1
Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-2

Đặc biệt hơn, dường như sẽ có một nam thần 6 múi xuất hiện trong MV và đi “đu đưa” cùng Bích Phương. Không chỉ thế, các bạn trẻ cũng liên tục trầm trồ với nhan sắc ngày càng lên hương của giọng ca Bùa Yêu với những nhận xét: đỉnh, sexy, mất máu…

Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-3Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-4

Về phần âm nhạc, Đi Đu Đưa Đi cũng được đánh giá cao vì có giai điệu bắt tai, gây nghiện ngay từ lần đầu nghe thử, thậm chí giọng ca sinh năm 1989 còn gây bất ngờ lớn khi lần đầu thử sức ở mảng rap.

Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-5Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-6

Khỏi phải nói, loạt phản ứng của khán giả khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Nhiều ý kiến cho rằng việc học theo công thức quảng bá của Sơn Tùng M-TP khi cho công chúng “bóc tem” MV mới là bước đi thông minh của ê kíp Bích Phương, giúp kích thích sự tò mò của khán giả và “dọn đường” cho ngày MV chính thức lên sóng.

Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-7

Rút kinh nghiệm từ MV Bùa yêu ra cùng thời điểm với bom tấn Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP vào năm ngoái, lần này Bích Phương chọn thời điểm khá dễ thở để “thả xích” MV bởi hầu hết những tên tuổi nặng kí đều đã trở lại vào tháng 7 vừa rồi. Đường đua Vpop tháng 8 “thoáng đãng”, Bích Phương một mình một ngựa thẳng tiến lên Top 1 Trending Youtube Việt Nam dù mới chỉ nhá hàng teaser MV cách đây 2 ngày.

Học theo Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cho fan xem trước MV và cái kết đắng: Chị cũng có ngực á?-8

Cùng chờ xem cô nàng lắm chiêu này sẽ mang đến điều bất ngờ gì nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


Bích Phương

Tin tức mới nhất