Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy

Thiều Bảo Trâm đích thị là tín đồ của những chiếc quần jeans. Cô gần như “cân đẹp” mọi thể loại quần jeans và khéo léo mix chúng với nhiều style khác nhau không hề nhàm chán.

Thiều Bảo Trâm là một trong những người đẹp Việt rất tích cực "khoe" ảnh street style của mình trên mạng xã hội. Sở hữu làn da trắng, vóc dáng chuẩn cùng gu thẩm mỹ đáng nể, Thiều Bảo Trâm dù diện đồ bó sát hay trang phục oversized cũng cực kì xinh đẹp, năng động.

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-1

Đặc biệt, có thể thấy những chiếc quần jeans xuất hiện rất nhiều trong phong cách thường ngày của nữ ca sĩ. Cô gần như “cân đẹp” mọi thể loại quần jeans và khéo léo mix chúng với các loại áo, phụ kiện tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Quần skinny jeans

Skinny jeans là một item mà gần như ai cũng có trong tủ đồ. Đây cũng được xem là item dễ kết hợp với nhiều loại áo từ áo hai dây, crop-top đến áo pull, áo sơ mi,...

Thiều Bảo Trâm luôn biết cách nâng tầm phong cách của mình chỉ từ những item cơ bản. Quần skinny jeans với ưu điểm co dãn thoải mái, ôm sát tuyệt đối lại khoe được cả vòng 3 căng tròn lẫn đôi chân dài thon gọn nên được Thiều Bảo Trâm cực kì ưu ái.

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-2
 Thiều Bảo Trâm khỏe khoắn và sexy với cách mix áo hai dây và crop-top cut-out, quần jeans ống skinny, giày thể thao, mũ beanie.
Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-3
Cô luôn sử dụng áo crop-top ôm sát hình thể để khoe vóc dáng gợi cảm mỗi khi mix đồ dạo phố.
Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-4
Sở hữu đôi chân dài miên man được xem là lợi thế của Bảo Trâm khi diện skinny jeans.

Quần jeans trơn ống rộng

Thiều Bảo Trâm còn chuộng những chiếc quần jeans ống rộng thùng thình. Cô có nhiều màn lên đồ ấn tượng với những loại quần jeans trendy này.

Chị em có thể học theo Thiều Bảo Trâm để dễ dàng mix quần jeans với những item phù hợp. Những người sở hữu đôi chân thô, to hoặc quá gầy nên mặc quần jeans ống rộng kết hợp áo dáng ngắn crop-top giúp hack dáng tuyệt đối, che đi khuyết điểm của cơ thể.  

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-5
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà bạn gái Sơn Tùng M-TP còn rất khéo léo trong việc mix&match.
Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-6Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-7
Một trong những item được Bảo Trâm lựa chọn nhiều nhất chính là kiểu quần rộng thùng thình được cô phối cùng nhiều loại áo khác nhau.

Quần jeans rách

Vẫn là kiểu dáng rộng thùng thình khỏe khoắn nhưng với chi tiết rách có chủ đích thì những chiếc quần jeans lại mang đến hình ảnh phá cách, cá tính cho chủ nhân.

Thiều Bảo Trâm vốn quen thuộc với style khỏe khoắn, bụi bặm bởi vậy cô hay mặc jeans rách cùng những chiếc áo casual ôm sát, khoe eo thon như áo quây, áo pull sơ vin, croptop...

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-8Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-9
Người đẹp thường khoe phong cách lên đồ cá tính sở trường. Cách mà cô nàng ghi điểm chỉ đơn giản là chọn một chiếc quần jeans ống rộng rách gối "chất chơi" phối áo đơn sắc.
Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-10
Thỉnh thoảng lại phá cách hơn khi diện kiểu áo gile dài ngang rốn cùng quần jean rách sáng màu, đi sneaker trắng và xách túi hiệu Chanel

Quần jeans thêu họa tiết

Nếu như jeans rách đã trở nên rất phổ biến, thông dụng thì jeans thêu họa tiết vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang phá cách, hãy thử mẫu jeans này.

Nhiều cô nàng thường khá e ngại những loại quần kiểu này vị sợ khó mặc, lại khó phối đồ. Tips của Thiều Bảo Trâm là hãy mặc áo màu trơn, tiết chế phụ kiện để tối giản lại, nhìn tổng thể không bị rối mắt.

Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-11
Những mẫu trang phục trẻ trung, ảnh hưởng phong cách của các hot girl Hàn Quốc được Thiều Bảo Trâm áp dụng hiệu quả cho quá trình xây dựng phong cách street style của mình.
Học Thiều Bảo Trâm cách phối quần jeans vừa hack dáng vừa trendy-12
Lựa chọn áo crop-top mix cùng quần jeans cạp cao giúp cô khéo khoe được vòng eo con kiến mà nhiều chị em hằng mơ ước.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-thieu-bao-tram-cach-phoi-quan-jeans-vua-hack-dang-vua-trendy-n-249537.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm