Học trò Binz bị 'tố' bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?

Mẹ đẻ Kellie tung tin nhắn chứng minh người tố đã ngỏ ý "mời chầu này", và hé lộ nữ rapper vừa phải trải qua cơn thập tử nhất sinh.

Mới đây, Kellie - học trò Binz Rap Việt mùa 2 bất ngờ bị 1 người tên T.T.M.C "tố" hút 50 quả bóng cười nhưng không chia tiền bill.

Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-1

Ngay sau đó, mẹ ruột của Kellie đã dùng facebook Kellie tung tin nhắn chứng minh T.T.M.C đã ngỏ lời mời "chầu này". 

Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-2Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-3Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-4Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-5

Sau đó, mẹ của Kellie cũng dùng facebook Kellie nhắn tin cho người này để giải quyết sự việc. Cô cho biết sẽ thanh toán tiền sau khi gặp mặt trực tiếp trao đổi, đồng thời sẽ đưa vụ việc ra pháp luật với tội danh dụ dỗ trẻ vị thành niên đi đến nơi dùng chất kích thích, chất cấm và tội sử dụng hình ảnh người khác bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.

Ngoài ra, mẹ của Kellie cũng chia sẻ thêm rằng trước sự công kích của dân mạng, con cô hiện đang rơi vào trạng thái bất ổn sau khi uống thuốc tự tử và T.T.M.C phải chịu trách nhiệm về việc này nếu có chuyện gì xảy ra.

Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-6

Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-7

Cách đây không lâu, trước thềm chung kết Rap Việt, Kellie cũng bị công ty quản lý cũ "bóc phốt" phủi sạch công sức của ê-kíp.

Cụ thể, công ty 1Billion Records đăng thông báo thể hiện sự bức xúc với Kellie. Theo 1Billion Records, Kellie và công ty bắt đầu hợp tác từ tháng 3/2020. Dù chưa ký kết hợp đồng chính thức nhưng công ty đã hỗ trợ cô tham gia Rap Việt.

“Đội ngũ công ty tham gia từ việc sản xuất, sáng tác ca khúc cho Kellie thi Rap Việt đến xây dựng hình ảnh, truyền thông. Những ca khúc Kellie dùng để đi thi Rap Việt đều được chấp bút bởi các thành viên trong 1Billion Records.

Tuy nhiên sự việc đáng nói là khi Kellie vào sâu ở chương trình. Khi đó, gia đình Kellie muốn dừng tất cả sự hợp tác với 1Billion Records”.

Học trò Binz bị tố bùng tiền sau khi hút 50 quả bóng cười liên tục?-8

Hiện vụ việc liên quan đến Kellie đang nhận được nhiều quan tâm từ dân tình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kellie-bi-to-bung-tien-sau-khi-hut-50-qua-bong-cuoi-lien-tuc-n-314079.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất