Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: 'Thiếu đạo đức nghề nghiệp'

"Alex thấy bạn đó không có đạo đức làm nghề. Đạo có nghĩa là là phải biết kính trên nhường dưới, mình phải biết quý trọng những anh chị tiền bối cũng như hỗ trợ, giúp đỡ đàn em", học trò Lam Trường - một cựu thí sinh The Voice chia sẻ.

Những ngày qua, loạt ảnh chụp lại tin nhắn của Hà Thu – một thí sinh trong chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019 khiến cộng đồng mạng bức xúc khi có thái độ thiếu tôn trọng Đông Nhi.

Cụ thể, trong vòng Đối đầu, Hà Thu thể hiện một hit của Đông Nhi là Xin lỗi anh quá phiền. Khi vừa bước lên sân khấu, Hà Thu giới thiệu: "Đây là một ca khúc của Đông Nhi" và trong lúc trình diễn, nữ thí sinh này đã quên lời.

Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: Thiếu đạo đức nghề nghiệp-1
Hà Thu bị ném đá khi tuyên bố không biết Đông Nhi là ai.

Một số khán giả lên tiếng chỉ trích hành động của Trần Hà Thu và cho rằng cô không tôn trọng đàn chị. Không chọn giải pháp im lặng, Hà Thu đáp trả những bình luận của antifan trên trang cá nhân. Sau khi “cãi tay đôi”, Hà Thu tiếp tục gây xôn xao dư luận khi khẳng định không biết Đông Nhi là ai. Ngay sau phát ngôn này, Hà Thu bị phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng thí sinh The Voice đang cố tình gây chiêu trò bằng cách phát ngôn gây sốc. 

Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: Thiếu đạo đức nghề nghiệp-2
Trần Hà Thu (ở giữa) và hai thí sinh khác tại tập 8 Giọng hát Việt.

Nam ca sĩ Dương Quốc Anh (Alex) – học trò team HLV Lam Trường tại cuộc thi Giọng hát Việt 2018 trong buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp đã thẳng thắn phát biểu.

Đặt mình vào vị trí khán giả, Alex thấy bạn đó không có đạo đức làm nghề. Đạo có nghĩa là phải biết kính trên – nhường dưới, biết quý trọng những anh/chị tiền bối cũng như hỗ trợ, giúp đỡ đàn em. Thứ hai, nếu bạn đó cố tình hoặc vô tình không biết, căn bản đều xuất phát từ ý thức bản thân.

Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: Thiếu đạo đức nghề nghiệp-3

Còn về ở vai trò một thí sinh, Alex cũng không đồng cảm với bạn chút nào vì Alex không bị mọi người ghét do cố tình tạo scandal hay chiêu trò. Khi có phản ứng trái chiều, việc đầu tiên Alex làm là im lặng sau đó chứng minh khả năng thông qua hành động, nỗ lực qua từng vòng thi để mọi người có ánh nhìn thiện cảm hơn với mình chứ không viết status, thách thức anti-fan vì như vậy càng khiến khán giả quay lưng với mình nhiều hơn. Alex chỉ biết chúc bạn không bị mọi người ghét vì như vậy khổ lắm", Alex nói.


Học trò Lam Trường chia sẻ về việc đàn em nói không biết Đông Nhi là ai

Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: Thiếu đạo đức nghề nghiệp-4
Dương Quốc Anh từng là thí sinh có số phiếu cao nhất, đồng thời gây tranh cãi nhất trong The Voice năm 2018. Xoay quanh anh là tin đồn mua bình chọn, chảnh chọe, thậm chí là từng chỉnh sửa để có ngoại hình nổi bật.
Học trò Lam Trường mắng thí sinh The Voice không biết Đông Nhi là ai: Thiếu đạo đức nghề nghiệp-5
Trong sản phẩm đầu tay học trò Lam Trường diễn cùng Bảo Uyên cũng là thí sinh The Voice team Mỹ Tâm mùa thứ 3. "Mãi mãi là bao lâu" là một bản ballad nhẹ nhàng với giai điệu và ca từ dễ nghe, chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Giọng hát Việt the voice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao