Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu 'The Voice' bằng hit của Mỹ Tâm

Kết thúc vòng trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh bảo toàn được cả 3 thí sinh tiến bước vào đêm Bán kết The Voice.

Tập 14 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Trình diễn, top 10 đã thể hiện bản lĩnh trên sân khấu qua những tiết mục được dàn dựng công phu.

Gia Nghi team Noo Phước Thịnh là thí sinh đầu tiên bước vào Bán kết khi sở hữu lượng bình chọn cao nhất với 20.52%, tiếp đến lần lượt là Ngọc Ánh với 15.21%, Thái Bình với 11.03%, Minh Ngọc với 10.95%, Thu Ngân với 10.68%, Hiền Trinh với 10.19%, Alex Dương với 9.74%.

Theo kết quả này, team Noo Phước Thịnh đã bảo toàn cả ba thí sinh, chương trình phải nói lời chia tay với Chánh Tín, Thành Nghiệp và Thanh Thảo.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-1

Mở màn đêm thi là team Tóc Tiên, thí sinh Đặng Thị Thái Bình thể hiện ca khúc bản hit Tìm đình đám của Min. Cô gái 18 tuổi đã khiến các HLV bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-2

Chánh Tín thể hiện mashup Sway - Quando quando  quando. Anh mang đến một hình ảnh lãng tử, quyến rũ. Giọng hát ấm áp cùng cách thể hiện tinh tế giúp Chánh Tín ghi điểm trong mắt người xem.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-3

Thí sinh cuối cùng của team Tóc Tiên là Lưu Hiền Trinh trình diễn ca khúc Son.

Đây là một tiết mục hoàn hảo về phần nhìn và phần nghe, từng câu hát nội lực của Hiền Trinh một lần nữa chứng minh được năng lực của mình khi có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau và truyền tải trọn vẹn cảm xúc.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-4

Tiếp đến là phần thi của các thí sinh team Thu Phương, bước ra sân khấu đầu tiên là Thành Nghiệp, anh thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Hãy vui nhé mẹ (someone like you), chàng trai mang đến một không gian nhẹ nhàng khi vừa hát vừa tự đánh piano.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-5

Huỳnh Thanh Thảo thể hiện ca khúc Con cò. Và không làm khán giả thất vọng, Con cò đã mang một hơi thở mới, từng câu hát trở nên mạnh mẽ và phô diễn chất giọng cao vút của Thanh Thảo.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-6

Nguyễn Thu Ngân mang đến chương trình ca khúc Gái Nghệ. Không còn khoe những câu hát nội lực, khán giả bất ngờ khi nghe Thu Ngân thể hiện những câu hò ngọt lịm, dịu dàng và nữ tính.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-7

Dương Quốc Anh (Alex Dương) là thí sinh duy nhất của team HLV Lam Trường. Anh thể hiện ca khúc Người ta có thương mình đâu. Alex Dương cho thấy sự trưởng thành khi truyền tải cảm xúc chân thật qua giọng hát trầm ấm và xử lý tinh tế.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-8

Cuối cùng là 3 tiết mục của các học trò team Noo Phước Thịnh. "Cô gái triệu view" - Ngọc Ánh với một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mang tên Bồ công anh trong gió.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-9

Trần Gia Nghi mang đến ca khúc Chiếc lá vô tình, một nhạc phẩm đi cùng năm tháng và được khán giả yêu thích.

Học trò Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu The Voice bằng hit của Mỹ Tâm-10

Nguyễn Minh Ngọc được HLV Noo Phước Thịnh lựa chọn cho ca khúc nổi tiếng của Mỹ Tâm trong thời gian gần đây mang tên Cô ấy là ai. Là thí sinh sở hữu chất giọng nội lực, Minh Ngọc đã truyền tải được sự đau đớn của của nhân vật trong ca khúc và mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

Tập 15 Bán kết The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 26/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao