Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1

Trần Ngọc Duy từng đoạt Á quân The Voice Kids 2013 - là học trò của ca sĩ Thanh Bùi ở tuổi 23 đẹp trai, lớn phổng phao.

10 năm trước, Trần Ngọc Duy tạo hiện tượng với ca khúc Gặp mẹ trong mơ tại The Voice Kids 2013, được chọn vào đội ca sĩ Thanh Bùi và trở thành Á quân mùa giải. 

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-1

Sau cuộc thi, Trần Ngọc Duy không vội vã theo nghề mà chọn tiếp tục học văn hóa và trau dồi âm nhạc với thầy Thanh Bùi. Tốt nghiệp Trường Đại học Văn Lang, anh chính thức trở lại với đam mê và lấy nghệ danh là DUYBI.

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-2

Suốt 10 năm, anh từng nhiều lần sốt ruột khi thấy các bạn đồng trang lứa như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Erik và tlinh lần lượt tỏa sáng. Dù vậy, anh nghe lời thầy, kiên nhẫn hoàn thiện các kỹ năng hát, chơi nhạc cụ và sáng tác như một nghệ sĩ độc lập.

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-3

Thanh Bùi cho hay: "Nhiều người nghĩ tôi bỏ rơi Duy. Thực tế, tôi và gia đình em đồng quan điểm "thành nhân trước khi thành danh", tài năng nghệ thuật phải được chắp cánh trên nền tảng học vấn, văn hoá và đạo đức, lối sống. Hiện tại, Duy đã trưởng thành, là cử nhân đại học và có nền tảng vững chắc về nghề nên sẽ tự quyết định con đường mình theo đuổi".

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-4

Nam ca sĩ nhận thấy DUYBI không còn là cậu nhóc Trần Ngọc Duy chỉ biết hát bản năng ngày nào, hiện đã bộc lộ cá tính, tự sáng tác và thể hiện âm nhạc riêng mình.

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-5

Sắp tới, DUYBI sẽ ra mắt EP (mini album) "LO2E DOC (love-document)" gồm 4 bài, 1 intro và 1 MV, mong thể hiện các giá trị âm nhạc mình rèn luyện 10 năm qua.

Học trò Thanh Bùi lột xác sau 10 năm đăng quang Á quân The Voice Kids mùa 1-6

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-ngoc-duy-hoc-tro-cua-thanh-bui-tuoi-23-lon-phong-phao-2219994.html

The Voice kids Thanh Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao