Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hội anti Hiền Hồ 'lật mặt' sau bài xin lỗi, tha thứ hay bị hack?

Sau khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi, hàng loạt hội nhóm anti Hiền Hồ, hóng drama anh em nương tựa, tẩy chay Hiền Hồ,... bỗng nhiên đổi tên.

Hơn 1 tháng sau bê bối tình ái với doanh nhânU60, đến thời điểm hiện tại Hiền Hồ mới chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm.

Nữ ca sĩ mong muốn được mọi người tha thứ: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây, tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. 

Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Hội anti Hiền Hồ lật mặt sau bài xin lỗi, tha thứ hay bị hack?-1

Đáng chú ý, ngay sau khi giọng ca 9X có động thái trở lại, hàng loạt hội nhóm trên mạng xã hội Anti Hiền Hồ, Hóng drama anh em nương tựa, Tẩy chay Hiền Hồ,... bỗng nhiên "bay màu" vì bị đổi tên thành những group bán hàng online. 

Trước đó, kể từ khi ồn ào tình ái nổ ra, Hiền Hồ mất lượng fan khá lớn, nhiều người quay lưng, chỉ trích, kèm với đó không ít nhóm anti-fan "mọc lên như nấm".

Hội anti Hiền Hồ lật mặt sau bài xin lỗi, tha thứ hay bị hack?-2

Trước động thái này, dân tình không khỏi khó hiểu bởi dưới bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ, đa phần khán giả đều không chấp nhận, thậm chí đòi "phong sát" nữ ca sĩ. Vì lẽ này, việc anti-fan có hành động "quay xe" với nữ ca sĩ trở thành nỗi nghi ngờ.

Rất có thể khán giả đã chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ, cũng có thể các hội nhóm đã bị hacker xâm nhập, lấy cắp nhóm nhờ lượng tương tác cao có sẵn. 

Hiện bê bối tình ái của Hiền Hồ với CEO U60 vẫn là tâm điểm chỉ trích. 

Hội anti Hiền Hồ lật mặt sau bài xin lỗi, tha thứ hay bị hack?-3

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-anti-hien-ho-lat-mat-sau-bai-xin-loi-tha-thu-hay-bi-hack-n-303727.html

antifan Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm