Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ

Bạn gái Vũ Văn Thanh, Duy Mạnh, vợ tương lai của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ khả năng kiếm tiền từ khi còn trẻ.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-1
Sáng 14/9, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh tổ chức buổi lễ khai trương cửa hàng mới. Nhiều vị khách đặc biệt, bao gồm các cầu thủ CLB Hà Nội đã xuất hiện trong sự kiện này. Quỳnh Anh (sinh năm 1996) là em vợ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và hiện cùng chị gái kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-2
Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-3
Sinh ra trong gia đình có điều kiện, biết kinh doanh từ khi còn trẻ và sở hữu ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Anh là một trong những nàng WAGs chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ hiện nay. Trên trang cá nhân, 9X thường đăng ảnh tình cảm với người yêu và dành cho Mạnh "gắt" nhiều lời có cánh.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-4
Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1997) là vợ tương lai của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Khánh Linh có cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ khiến dân mạng quan tâm. Cô là cựu du học sinh Singapore và hiện làm chủ một khách sạn tại Bắc Ninh. Ngoài ra, Khánh Linh còn kinh doanh đồ ăn online và booking vé máy bay, khách sạn.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-5Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-6
Người hâm mộ Khánh Linh - Tiến Dũng thường xuyên dành lời khen cho chuyện tình hạnh phúc của đôi trẻ. Đám cưới cặp cầu thủ - WAGs sẽ được tổ chức vào năm sau, theo lời em họ Nguyễn Khánh Linh chia sẻ với chúng tôi.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-7Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-8
Phùng Bảo Trân (sinh năm 1995) - bạn gái tiền vệ Vũ Văn Thanh - được nhiều chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, body sexy. Dù không hoạt động nghệ thuật, Bảo Trân vẫn sở hữu trang cá nhân có hơn 100.000 followers. Hiện tại, cô là chủ một cửa hàng làm đẹp có chi nhánh ở TP.HCM và Pleiku (Gia Lai).

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-9
Tính đến nay, Bảo Trân - Văn Thanh đã bên nhau được hơn 3 năm. Nửa kia chàng tiền vệ sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ cách cư xử khéo léo. Mỗi khi bạn trai vướng phải các "lùm xùm" trên mạng xã hội, Bảo Trân thường chọn cách im lặng. Cô ít khi lên tiếng hay đôi co với dân mạng.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-10
Lục Bảo Trang - bạn gái cầu thủ Hồng Duy - là một trong những nàng WAGs kín tiếng của đội tuyển Việt Nam. Duy "Pinky" từng khiến dân mạng thích thú khi sở hữu trang cá nhân bán mỹ phẩm online. Sau đó, trong vài lần chia sẻ, chàng hậu vệ quê Bình Phước cho biết bạn gái anh mới là chủ shop. Cô nàng sử dụng tài khoản bạn trai để tiện hơn cho việc kinh doanh.

Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-11Hội bạn gái cầu thủ giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh khi còn rất trẻ-12
Bảo Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn tự nhiên, đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan và làn da trắng. Dù hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng Bảo Trang - Hồng Duy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

Theo Zing


Hồng Duy Đỗ Duy Mạnh Văn Thanh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất