Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?

Ninh Dương Lan Ngọc vướng thị phi đầu năm, nhiều bạn thân trong giới lên tiếng bảo vệ, động viên tinh thần.

Trưa hôm qua (3/2), MXH lan truyền hình ảnh nhạy cảm cắt ra từ một web đen. Đáng chú ý, nhân vật chính trong clip nóng được trang web này khẳng định là Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ vậy, web đen còn đăng chi tiết tiểu sử, sự nghiệp của nữ diên viên, khiến nhiều khán giả càng thêm hoang mang. 

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-1
Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-2
Hình ảnh được cắt từ clip nóng.

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-3
Thông tin của nữ diễn viên cũng được web đen đăng tải cặn kẽ.

Trước ồn ào từ trên trời rơi xuống, Lan Ngọc đã trực tiếp phủ nhận. Sự việc khiến "ngọc nữ thế hệ mới" gặp cú sốc tinh thần, ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô.

"Đầu tiên, tôi - Ninh Dương Lan Ngọc - gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn danh tiếng của tôi. 

Là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên MXH.

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-4
Lan Ngọc gặp cú sốc lớn trong sự nghiệp.

Trước ồn ào của Ninh Dương Lan Ngọc, hội bạn thân của nữ diễn viên cũng có động thái gây chú ý.

Mới đây nhất, Linh Chi - cô bạn thân nhất showbiz của Lan Ngọc - chia sẻ hình ảnh chụp chung. Linh Chi đính kèm: "Giữa tao và mày thì không cần dùng lời hoa mỹ để ngọt ngào nữa rồi".

Linh Chi không trực tiếp nói về ồn ào, song nhiều cư dân mạng nhận ra cô ngầm động viên tinh thần người bạn thân.

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-5
Linh Chi chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Ninh Dương Lan Ngọc.

Xuân Lan cũng lên tiếng trước scandal của đàn em chơi thân. Cựu mẫu đăng tải loạt ảnh chụp cùng nữ diễn viên, viết kèm: "Cả nhà Thỏ yêu thương cô Ninh Dương Lan Ngọc".

Xuân Lan đồng thời đính kèm hashtag "bảo vệ Lan Ngọc", "bảo vệ nghệ sĩ" trước vấn nạn mạo danh từ các web đen.

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-6Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-7
Xuân Lan đăng ảnh chụp cùng Lan Ngọc, bảo vệ đàn em trước sóng gió.

Bạn thân khác của nữ diễn viên - S.T Sơn Thạch - cũng lên tiếng trước ồn ào. Nam ca sĩ có lời an ủi Ninh Dương Lan Ngọc: "Em mạnh mẽ lắm, anh luôn bên cạnh em, để ship đồ ăn ngon qua cho đỡ buồn nhé".

Anh cũng nhấn mạnh: "Những thông tin không đúng về Ngọc hay những bình luận, ảnh chế cợt nhả, S.T sẽ xóa thẳng tay, remove Facebook luôn nhé".

Hội bạn thân làm gì khi Ninh Dương Lan Ngọc gặp nạn clip đen?-8
S.T Sơn Thạch có động thái cứng rắn bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-lam-gi-khi-ninh-duong-lan-ngoc-gap-nan-clip-den-n-253543.html

Ninh Dương Lan Ngọc Xuân Lan Linh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao