Hội bạn thân mừng cưới toàn 1K, cô dâu chú rể đếm muốn ngất

Hội bạn thân lầy lội mừng cưới bằng một thùng xốp tiền lẻ 1k, 2k khiến cô dâu chú rể "xỉu up xỉu down".

Ngày cưới, ngoài cái tên "người yêu cũ" thì "bạn thân" cũng là nhóm đối tượng cần phải dè chừng.

Họ thường tạo ra những kì tích đáng nhớ trong này trọng đại này nhằm gây dấu ấn để cô dâu chú rể mãi không thể nào quên. Cách mà hội bạn thân chọn cực kì bá đạo ví dụ nhảy vũ đạo lạ, tặng quà độc lạ khiến nhân vật chính phát hốt...

Và một trong những chiêu để "troll" cô dâu chú rể nữa chính là tiền mừng. Đó là lý do clip mừng cưới này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt bình luận.


(Nguồn: @nguyentruong634)

Theo đó, một đôi vợ chồng nọ được hội bạn "hào phóng" đi hẳn một thùng tiền lẻ toàn tờ 1, 2 nghìn đồng. Tân lang tân nương đang rạng rỡ đứng cạnh hội bạn thân và trịnh trọng nhận lấy phần quà cưới được đựng trong chiếc thùng xốp giản dị từ những người anh em này.

Hội bạn thân mừng cưới toàn 1K, cô dâu chú rể đếm muốn ngất-1

Sau khi mở món quà ra, tất cả mọi người có mặt ở lễ đường lúc đó không khỏi "bật ngửa" trước một đống tiền... lẻ bên trong. 

Hội bạn thân mừng cưới toàn 1K, cô dâu chú rể đếm muốn ngất-2

Hội bạn thân mừng cưới toàn 1K, cô dâu chú rể đếm muốn ngất-3
Kiểu này đêm này khỏi động phòng rồi nhỉ?

Pha mừng cưới trên thật sự đã đi vào "giai thoại" và khiến cho giới trẻ ngày đêm học hỏi, thậm chí còn sáng tạo ra những chiêu trò oái oăm hơn để "chơi lớn".

Tuy vậy, mọi thứ đều nên có chừng mực và biết cách kiểm soát để một trò đùa thật sự mang lại niềm vui cho tất cả mọi người chứ không phải là sự phiền phức. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-mung-ca-thung-tien-le-co-dau-chu-re-dem-met-nghi-n-304884.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất