Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh

Nhóm bạn của Diệp Lâm Anh đã đồng hành cùng nhau trong nhiều năm qua, mỗi người trong đó đều sở hữu sự nghiệp thành công riêng.

Tình bạn của Diệp Lâm Anh cùng với những người bạn thân là Đàm Thu Trang, Kiwi Ngô Mai Trang, Pông Chuẩn, Trần Hiền đã kéo dài hơn một thập kỷ. Nhóm bạn thân này không chỉ được ngưỡng mộ vì sự gắn bó, đồng hành suốt thời gian dài mà còn bởi mỗi người trong đó đều xinh đẹp, sang chảnh, có sự nghiệp riêng thành công.

Diệp Lâm Anh

Mỹ nhân sinh năm 1989 xuất thân là trưởng nhóm nữ của Big Toe - nhóm nhảy nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội trong giai đoạn những năm 2000-2010. Sau đó, cô tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2010, chính thức bước vào showbiz với vai trò người mẫu, và sau này phát triển đa dạng hơn trong nhiều vai trò khác là diễn viên, MC.

Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh-1

Sau khi kết hôn vào năm 2018, Diệp Lâm Anh chính thức lấn sân sang kinh doanh ngành F&B, quán lounge, thời trang. Tuy nhiên, đầu năm 2022 Diệp Lâm Anh mất quyền điều hành công ty trà sữa và phải đóng cửa quán lounge do rắc rối ly hôn.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh tiếp tục kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, đồng thời bước chân vào mảng livestream bán hàng. Nữ diễn viên chăm chỉ sáng tạo nội dung mảng làm đẹp trên mạng xã hội, hợp tác cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn và đạt được thành công trong lĩnh vực này dù lấn sân chưa lâu.

Đàm Thu Trang

Những năm qua, cựu người mẫu Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Cường Đô La. Bên cạnh đó, bà xã "đại gia phố núi" cũng có công việc kinh doanh riêng sau khi rời xa showbiz.

Đàm Thu Trang sở hữu công ty kinh doanh ở mảng F&B với chuỗi nhà hàng tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác. Sau khi sinh con, cô cùng lúc kiêm vai trò mẹ bỉm sữa chăm sóc gia đình lẫn điều hành công ty.

Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh-2

Không thể hiện mình là một "yêu nữ hàng hiệu" nhưng mỗi lần Đàm Thu Trang xuất hiện đều khiến dân tình trầm trồ vì những món đồ đắt đỏ mà cô mang trên người lẫn những chiếc xe hơi bạc tỷ cô cầm lái.

Kiwi Ngô Mai Trang

Cũng như những người chị em của mình, Kiwi Ngô Mai Trang từng hoạt động showbiz trong vai trò người mẫu, ca sĩ nhưng nhiều năm nay đã gác lại đam mê để lui về cuộc sống bình yên bên gia đình và tập trung cho việc kinh doanh.

Nữ ca sĩ hiện kinh doanh cơ sở làm đẹp, thời trang, đồng thời là giảng viên tại những khóa học về thẩm mỹ ở nhiều quốc gia. Cô cũng có một cuộc sống gia đình viên mãn, ngọt ngào bên 4 người con và ông xã sau hơn 15 năm đồng hành bên nhau.

Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh-3

Pông Chuẩn

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2010 nhưng Pông Chuẩn lại phát triển với công việc stylist. Cô từng hợp tác với nhiều tạp chí thời trang lớn và các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Phong cách của Pông Chuẩn được nhận xét là khá đa dạng, thời thượng, cập nhật theo xu hướng nhưng luôn có sự phá cách, cá tính riêng trong đó.

Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh-4

Hiện tại, Pông Chuẩn cũng đã là bà mẹ hai con. Cô không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí với vai trò người mẫu nhưng vẫn nổi tiếng trên mạng xã hội và được quan tâm bởi cuộc hôn nhân thú vị với diễn viên Tùng Min.

Gần đây, Pông Chuẩn thường xuyên xuất hiện cùng với Diệp Lâm Anh trên các buổi livestream bán hàng thời trang, mỹ phẩm.

Trần Hiền

Trong nhóm bạn thân của Diệp Lâm Anh, Trần Hiền có lẽ là người kín tiếng nhất. Lọt Top 5 Vietnam's Next Top Model 2010 nhưng sau này cô không hoạt động sôi nổi trong showbiz, ngay cả trang cá nhân cũng ít khi cập nhật hình ảnh.

Hội bạn thân người mẫu - doanh nhân của Diệp Lâm Anh-5

Dù lui về hậu trường nhưng người đẹp vẫn giữ phong độ nhan sắc. Trong những lần xuất hiện cùng nhóm bạn thân, Trần Hiền ít trau chuốt về trang điểm, không khoe hàng hiệu nhưng vẫn xinh đẹp, cá tính không kém ai.

Đầu năm 2022, Trần Hiền bất ngờ thông báo đã kết hôn và mang thai con đầu lòng. Trước đó cô không tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện yêu đương.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-ban-than-nguoi-mau-doanh-nhan-cua-diep-lam-anh-20230707115558277.htm

Đàm Thu Trang Pông Chuẩn Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao