Hội bạn thân nổi tiếng của Taylor Swift

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng, Taylor Swift còn được biết đến là ngôi sao có đội bạn thân hùng hậu toàn mỹ nhân nóng bỏng.

Karlie Kloss từng được xem là bạn thân nhất của Taylor Swift. Họ có nhiều màn tương tác ăn ý trong show diễn Victoria's Secret Fashion Show và nhanh chóng trở nên thân thiết. Tuy nhiên, theo Insider, nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ này đã tan vỡ. Năm 2019, trong cuộc phỏng vấn với Time, Kloss xác nhận hai người vẫn là bạn. Tuy nhiên, thông tin này không thuyết phục vì cả hai nhiều năm không xuất hiện cùng nhau. Người hâm mộ cho rằng ca khúc "It's Time to Go" là lời "gửi gắm" của Swift đến nữ người mẫu.

2sao.vn | Photobook

Cara Delevingne và Taylor Swift quen nhau sau sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show. Cả hai sau đó nhanh chóng đi chơi cùng ở New York. Siêu mẫu đồng tính là một trong những người bạn xuất hiện trong MV "Bad Blood" của nữ ca sĩ. Năm 2019, sao phim "Suicide Squad" cho biết cô vẫn là bạn của Swift, từng chúc mừng album "Lover" của nữ ca sĩ. Ngôi sao vừa đoạt giải Grammy cũng từng gửi áo cho Delevingne trong lúc quảng bá album "Folklore".

2sao.vn | Photobook

Martha Hurt cũng là ngôi sao quen biết Taylor Swift từ Victoria's Secret Fashion Show 2014. Cả hai sau đó thường xuyên đi chơi gần căn hộ của nữ ca sĩ ở New York. Hiện tại, người mẫu nội y vẫn là một trong những người bạn thân nhất của Swift. Lúc giọng ca "Cardigan" giành giải Grammy 2021, Hurt đăng bài chúc mừng nữ ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Blake Lively và Taylor Swift được phát hiện cùng đi chơi từ năm 2015. Bà xã tài tử Ryan Reynolds hiện tại vẫn là một trong những người bạn thân của nữ ca sĩ. Con gái của nữ diễn viên thậm chí góp giọng trong bài hát "Gorgeous" của Taylor Swift. Tại lễ trao giải Grammy 2021, ca sĩ 32 tuổi gửi lời cảm ơn, tri ân đến vợ chồng Blake Lively và ba đứa con của họ.

2sao.vn | Photobook

Hailee Steinfeld là một trong những thành viên đầu tiên của "biệt đội Swift". Trước năm 2015, hai người rất ăn ý, thường xuyên nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Đến năm 2016, chia sẻ với tạp chí Seventeen, Steinfeld nói cô không dành nhiều thời gian với Swift như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, họ vẫn là những người bạn tốt.

2sao.vn | Photobook

Sàn diễn Victoria's Secret giúp Taylor Swift làm quen với nhiều siêu mẫu, trong đó có Lily Aldridge. Sau khi thân thiết từ năm 2013, nữ ca sĩ nhanh chóng mời thiên thần nội y xuất hiện trong MV "Bad Blood". Từ năm 2018, hai người ít thân thiết và xuất hiện cùng nhau hơn. Tuy nhiên, lúc giọng ca "Shake It Off" trình diễn tại Grammy 2021, siêu mẫu hai con cũng chúc mừng và nói: "Yêu bạn nhiều".

2sao.vn | Photobook

Abigail Anderson Lucier làm bạn với Swift từ thời trung học. Chia sẻ với Billboard, nữ ca sĩ cho biết ca khúc Fifteen lấy cảm hứng từ bạn thân. Cô thậm chí đưa Lucier đến Grammy 2015. Hiện tại, hai người vẫn là bạn thân. Nữ ca sĩ từng làm phù dâu trong đám cưới của bạn năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Taylor Swift và Ruby Rose quen nhau từ năm 2015. DJ người Australia xuất hiện trong chuyến lưu diễn 1989 của nữ ca sĩ. Nhiều năm nay, hai người vẫn là bạn tốt, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Khi Rose được chọn vào vai Batwoman của "The CW", giọng ca "Blank Space" cũng chúc mừng và ủng hộ cô bạn người Australia.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoi-ban-than-noi-tieng-cua-taylor-swift-post1195610.html

Taylor Swift