Vân Quang Long qua đời

Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?

Tuyên bố khép lại mọi chuyện, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng xóa những bài viết liên quan tới Linh Lan...

Sau tang lễ tại Mỹ, hội bạn thân Vân Quang Long bất ngờ lên tiếng tố cáo Linh Lan (người vợ thứ 2 của cố ca sĩ) có lời lẽ xúc phạm gia đình chồng, tham lam, xí phần tiền phúng điếu khi thi hài chồng chưa được hỏa thiêu.

Những người này cũng tố Linh Lan chen chân phá hoại hạnh phúc của Vân Quang Long và người vợ đầu - Ái Vân.

Liên tục bị bạn thân của chồng đấu tố, mới đây Linh Lan chính thức giãi bày sự việc. Vợ Vân Quang Long cho biết, dù bản thân không hoàn toàn sai nhưng để chồng ra đi thanh thản, cô sẽ nhận hết lỗi về mình.

Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-1
Linh Lan - vợ thứ 2 của Vân Quang Long.

Vợ cố ca sĩ cho biết, từ khi ồn ào nổ ra, cô không còn mặt mũi nào ra đường. Song điều Linh Lan quan ngại hơn cả là sau này con gái Helen sẽ như thế nào khi đọc được những tin tức không hay về mẹ.

Thời điểm này, Linh Lan không còn thiết tha sống và không muốn tranh giành bất cứ điều gì với ai. Cô chỉ mong mọi chuyện sớm dừng lại để lấy lại tinh thần lo cho con cái. 

Cũng trong bài viết, bà xã cố ca sĩ khẳng định không lấy cắp túi hàng hiệu, không kêu gọi từ thiện miền Trung như hội bạn thân Vân Quang Long tố cáo. Chỉ khi nhà của dì Linh Lan hư hỏng, cô mới nhắn tin kêu gọi mọi người giúp đỡ, việc làm này chồng cô lúc sinh thời cũng biết. 

Khép lại dòng tâm sự, Linh Lan gửi lời xin lỗi tới bố mẹ chồng cũng như Vân Quang Long sau những lùm xùm không hay. 

Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-2
Linh Lan gửi lời xin lỗi người chồng đã khuất cũng như bố mẹ chồng.

Không lâu sau khi vợ Vân Quang Long lên tiếng, hội bạn thân cố ca sĩ cũng có động thái bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân của N.T.A.T, D.D.H... đồng loạt đăng tải bài viết có nội dung tương tự, là khép lại câu chuyện sau lời xin lỗi chồng và bố mẹ chồng của Linh Lan. 

"Xin tất cả mọi người kể từ ngày hôm nay khép lại câu chuyện về Linh Lan và gia đình Vân Quang Long. Vì Linh Lan đã xin lỗi, yêu cầu cộng đồng mạng và tất cả mọi người đừng chửi và công kích ba má Long, vì ba má Long cũng là ba má nuôi của tôi", tài khoản N.T.A.T viết.

Hay tài khoản D.D.H viết: "Và em ấy đã có lời xin lỗi thật quá thành khẩn nha mọi người. Viết một sớ trình bày, phân trần, thanh minh thanh nga cho bản thân. Và cuối cùng mới xin lỗi ba mẹ Long và Long. P/s: Vẫn không quên thòng thêm câu để dằn mặt. 

Nhưng tóm gọn lại, tôi là người nói giữ lời, chỉ cần em ấy đã lên tiếng xin lỗi ba mẹ anh Long rồi thì tôi xin chấm dứt bộ phim dài tập này. Mong em ấy giữ lời hứa và biết sửa sai, sống tốt lo cho con. Bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ không đụng chạm gì đến nữa nhé. Thân ái".

Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-3Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-4Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-5
Hội bạn thân Vân Quang Long tuyên bố dừng mọi chuyện. 

Về phía ca sĩ Phạm Thanh Thảo, cô cũng có động thái tương tự. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thông báo: "Việc tôi cần làm đã xong, tôi sắp xóa hết đó. Tôi báo trước luôn để mai mốt đừng có nói tại tui sợ này kia mà xóa nha!".

Cũng sau lời tuyên bố, Phạm Thanh Thảo lập tức xóa toàn bộ bài viết liên quan đến Linh Lan trên Facebook cá nhân để chấm dứt ồn ào. 

Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-6Hội bạn Vân Quang Long làm gì sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng xin lỗi?-7
Phạm Thanh Thảo xóa những bài đăng liên quan tới Linh Lan.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-van-quang-long-xin-loi-hoi-ban-than-khep-lai-on-ao-n-248429.html

Vân Quang Long Phạm Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời