Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái

Các cặp cầu thủ - WAGs này không chỉ được khen "trai tài gái sắc" mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-1
Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh - con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - là cặp cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình “phải lòng” nhau từ cái nhìn đầu tiên. Hơn 3 năm bên nhau, đôi trẻ chưa từng dính tin đồn chia tay và thường xuyên "khẳng định chủ quyền" trên mạng xã hội. Trong phần giới thiệu trên Facebook, trung vệ tuyển Việt Nam còn ngọt ngào viết: Yêu công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) nhất trên đời.
Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-2
Bên cạnh đó, Duy Mạnh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cùng lời ngọt ngào gửi tới bạn gái. Ngay cả khi đăng ảnh một mình hay đứng chung khung hình với đồng đội, người thân, cầu thủ sinh năm 1996 đều tag tên Quỳnh Anh. Duy Mạnh còn được người hâm mộ đặt biệt danh là "bạn trai nhà người ta" khi rất cưng chiều bạn gái. Mỗi khi đội tuyển Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, anh đều mua quà cho người yêu.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-3
Vốn là cầu thủ kín tiếng chuyện tình cảm, Phạm Xuân Mạnh khiến nhiều fan bất ngờ khi công khai bạn gái xinh đẹp vào đúng dịp Valentine's năm nay. Trước đó, hậu vệ SLNA được dân mạng trêu đùa là "hội trưởng hội F.A" vì nằm trong số ít cầu thủ còn lẻ bóng. Dung Trần - nửa kia của Xuân Mạnh - được nhiều người đánh giá là có vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính. Cô hiện sống tại thành phố Vinh (Nghệ An) và kinh doanh thời trang.
Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-4
Từ khi công khai hẹn hò, cặp cầu thủ - WAGs cùng quê Nghệ An khiến dân mạng ngưỡng mộ khi không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội qua các bức ảnh và dòng status ngọt ngào. Thời điểm Xuân Mạnh phải nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương, Dung Trần cũng thường xuyên đăng tải những lời động viên, cổ vũ nửa kia trên trang cá nhân.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-5
Đúng sinh nhật 23 tuổi vào ngày 2/10/2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái Nguyễn Khánh Linh - từng là du học sinh tại Singapore và chủ khách sạn ở Bắc Ninh - qua bức ảnh ngọt ngào tại trang cá nhân. Tình yêu của họ “đơm hoa kết trái” khi làm lễ ăn hỏi vào tháng 6 vừa qua và chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-6
Từ lúc công khai yêu đến khi về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng ảnh bên vợ và dành lời ngọt ngào cho cô. Mới nhất, anh viết: "Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi, giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi" và được dàn cầu thủ như Duy Mạnh, Tiến Thành khen ngợi là "ông bố của năm". Hiện gia đình nhỏ của Tiến Dũng - Khánh Linh và bé Sushi được nhiều người yêu mến vì những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-7
Quế Ngọc Hải được dân mạng gọi là “ông chồng quốc dân” vì chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ với hoa khôi Đại học Vinh Dương Thùy Phương. Sunny - con gái đầu lòng của đôi trẻ - cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cha mẹ và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Dù thường xuyên thi đấu, tập luyện xa nhà, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel luôn dành thời gian về thăm vợ con mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Hội cầu thủ hay khoe ảnh tình cảm bên vợ, bạn gái-8
Vợ chồng Quế Ngọc Hải thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc, cử chỉ lãng mạn dành cho nhau trên mạng xã hội. Thùy Phương từng hạnh phúc chia sẻ chồng luôn nhớ những ngày kỷ niệm, ngày lễ và chuẩn bị cho cô những món quà tuyệt vời. Trước nhiều trận đấu quan trọng trong màu áo tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải thường đăng ảnh vợ và con gái như một nguồn động viên tinh thần to lớn.

Theo Zing


đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất