Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: 'Ngộp thở' với body Thanh Tú

Với chiều cao lên tới 1m81, Á hậu Thanh Tú khiến hội chị em bạn dì trở nên nhỏ bé trong khung hình.

Mặc dù sinh nhật đã qua hơn 10 ngày, nhưng mới đây Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My - mới có dịp tề tựu hội chị em bạn dì bông hậu.

Tiệc sinh nhật tập "n" của Ngô Trà My có sự góp mặt của em gái ruột Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Hoàng Anh - Á hậu Việt Nam 2012 và Trần Tố Như - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-1
Từ trái qua phải: Đỗ Hoàng Anh - Đỗ Mỹ Linh - Ngô Trà My - Trần Tố Như - Ngô Thanh Thanh Tú. Các người đẹp đều chọn trang phục thanh lịch, màu sắc sáng sủa đi ăn sinh nhật Trà My.

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-2
Trong những bức ảnh chụp chung, Thanh Tú gây choáng ngợp với thân hình cao lớn. Chiều cao của cô là 1m81, lấn lướt tất cả chị em.

Có thể vướng việc bận nên một số thành viên trong hội chị em thân thiết vắng mặt trong ngày vui của Trà My, chẳng hạn như Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010, Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006, Dương Tú Anh - Á hậu Việt Nam 2012...

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-3Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-4
Trà My nhí nhảnh bên em gái Thanh Tú.

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-5
Á hậu Đỗ Hoàng Anh từ lâu đã không còn mặn mà với showbiz. Thi thoảng cô mới xuất hiện trong những buổi tụ họp hội chị em bạn dì.

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-6
Nhan sắc "gái 1 con" mặn mà của Ngô Trà My.  

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-7
Sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My nhanh chóng kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương. Cặp đôi đã có một con gái, hiện tròn 4 tuổi. 

Hội chị em bông hậu ăn sinh nhật Ngô Trà My: Ngộp thở với body Thanh Tú-8
Trước đó, Trà My đã đón tuổi 28 bên chồng đại gia. Sau 4 năm kết hôn, tình cảm của cả hai ngày càng viên mãn. Cặp đôi hưởng thụ cuộc sống, du lịch nhiều nơi từ trong tới ngoài nước.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tu-khoe-chieu-cao-noi-bat-trong-tiec-sinh-nhat-ngo-tra-my-n-237024.html

Trần Tố Như Ngô Trà My Đỗ Mỹ Linh Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất