Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có

Muốn gương mặt không bị nhợt nhạt, thiếu sức sống ngay cả khi đeo khẩu trang kín mít, chị em công sở đang kháo nhau kẻ vẽ lông mày cẩn thận kĩ càng.

Trong thời điểm đại dịch virus corona đang ở trong "tâm bão", dân tình chỉ còn cách phòng bệnh bằng việc khư khư chiếc khẩu trang trên mặt. Ở nhà thì không sao nhưng cứ ra đường là ai nấy đều đeo khẩu trang kín mít, bàn tay cũng cần được giữ vệ sinh thật cẩn thận để đề phòng mầm bệnh có thể lây lan bất kỳ lúc nào.

Nhiều công ty bắt đầu phát động toàn nhân viên đeo khẩu trang đi làm, đeo nguyên cả ngày làm việc tại công sở, không "lơ là" bất kỳ giây phút nào.

Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-1Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-2Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-3

Hội chị em công sở đùa nhau một câu mà ai nghe cũng tấm tắc: "Đeo khẩu trang kín mít thế này, tiết kiệm được khối tiền mỹ phẩm, đi làm đúng giờ hơn hẳn bình thường".

Ai cũng đeo khẩu trang kín mít thì chị em cần chi phải make-up cầu kỳ làm gì cho mất công. Son môi từng là một vật bất ly thân với phái đẹp thì tại thời điểm Corona đang hoành hành lại trở nên vô dụng, thậm chí càng tô son điểm phấn các chị em càng gặp khó khăn vì lớp make-up hay son môi rất dễ bị nhòe khi đeo khẩu trang cả ngày.

Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-4

Son môi trở nên vô dụng, nhưng có một món mỹ phẩm phát huy tối đa công dụng lúc này. Muốn gương mặt không bị nhợt nhạt, thiếu sức sống ngay cả khi đeo khẩu trang kín mít, chị em công sở kháo nhau kẻ vẽ lông mày cẩn thận kĩ càng. Chỉ một hàng lông mày chuẩn đẹp là gương mặt có thần sắc hơn rất nhiều ngay cả khi đeo khẩu trang phòng bệnh.

Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-5
Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-6

Ra Tết, đáng ra chị em được xúng xính váy áo, trang điểm đẹp xinh đi du xuân thì nay lại phải đeo khẩu trang kín mít đi làm trong tâm trạng bất ổn.

Nhưng với công việc của một lễ tân - chịu trách nhiệm hình ảnh, "giao diện" của một công ty, hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều người, dù phòng bệnh nhưng Mai (Thanh Xuân) vẫn không quên chăm sóc, kẻ vẽ hàng lông mày hay đôi mắt của mình để có một diện mạo tươi tắn nhất mỗi ngày đến công sở.

Hội chị em làm đẹp thời tâm bão Corona: Thứ vô dụng nhất là son môi, bước kẻ lông mày là không thể qua loa cho có-7

Thế mới nói, vào đợt dịch son môi có thể không cần nhưng chì kẻ mày thì không thể thiếu, đi làm có thể không cần tô son điểm phấn nhưng nhất định đừng quên kẻ lông mày nhé các chị em.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/hoi-chi-em-lam-dep-thoi-tam-bao-corona-thu-vo-dung-nhat-la-son-moi-buoc-ke-long-may-la-khong-the-qua-loa-cho-co-222020311153355697.htm

Virus Corona Làm đẹp

Tin tức mới nhất