'Hội chợ' BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng 'merchaindise' thu hút fan quốc tế

Không khí đang vô cùng náo nhiệt ngay trước show BLACKPINK lúc này.

Ngay lúc này tại SVĐ Mỹ Đình không khí đang tấp nập hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt thu hút fan nước ngoài nhất lúc này là hội chợ Đình Thôn.

Đây là nơi tất cả mặt hàng liên quan đến BLACKPINK, vật dụng thiết yếu và thức ăn nước uống được bày bán nhộn nhịp, chào hàng nhiệt tình.

Tại đây, không khó để tìm ra lightstick "búa hồng", quạt, poster in hình BLACKPINK và 7749 loại "merchaindise" khác như áo, mũ, phụ kiện, đầy đủ không thua kém cửa hàng YG.

Sự náo nhiệt thu hút nhiều khán giả quốc tế tò mò tìm mua. Không khí lễ hội đậm chất Việt Nam kết hợp với hình ảnh nhóm nhạc nữ toàn cầu khiến fan cảm thấy thích thú.

Hội chợ BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng merchaindise thu hút fan quốc tế-1
Không khó để tìm ra lightstick "búa hồng", quạt, poster in hình BLACKPINK

Hội chợ BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng merchaindise thu hút fan quốc tế-2Hội chợ BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng merchaindise thu hút fan quốc tế-3
Đủ loại merchaindise không thua kém cửa hàng YG nào!

Hội chợ BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng merchaindise thu hút fan quốc tế-4
Sự nhộn nhịp thu hút nhiều du khách, fan nước ngoài quan tâm

Vì lo ngại tình hình thời tiết sẽ mưa khi show diễn ra, nhiều tiểu thương nhanh chóng cập nhật, mang hàng loạt thùng xốp đựng áo mưa đến Mỹ Đình để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thế mới nói, về tốc độ bán hàng nhanh, không ai qua được các tiểu thương Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó, nhiều tiểu thương chia sẻ tình hình khó khăn khi người đông tấp nập nhưng lại khó bán được hàng, thời tiết lúc nắng lúc mưa cũng khiến mọi người vất vả.

Hội chợ BLACKPINK ngay tại Mỹ Đình: Bày bán đủ dạng merchaindise thu hút fan quốc tế-5
Áo mưa liên tục được chuyển đến SVĐ Mỹ Đình để kịp thời đáp ứng thời tiết hay thay đổi

Mặt khác, hội "phe vé" vẫn đang cần mẫn tìm kiếm cơ hội ngay sát giờ G. Tại SVĐ Mỹ Đình, nhiều người tranh thủ cơ hội chào hàng các BLINK mới đến. Chỉ còn vài giờ đồng hồ để vé không bị "tồn kho". 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-cho-blackpink-ngay-tai-my-dinh-bay-ban-du-dang-merchaindise-thu-hut-fan-quoc-te-ao-mua-cung-chuan-bi-san-sang-20230729154634451.htm?fbclid=IwAR3YXkipNViCf-nOFtT3b4vdp5aO0Rq2fC5Pa1KTWTGa55rOXLjmaYGUUDs

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao