Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm HLV thể hình giá 18 triệu

Nam HLV thể hình và cô gái mua dâm bị xử phạt hành chính. "Má mì" xinh đẹp xin hưởng án treo nhưng tòa phúc thẩm không chấp nhận.

Ngày 29/9, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét đơn kháng cáo của bị cáo Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nguyễn Phương Thảo là "má mì" trong vụ môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm cho cô gái trẻ ở Hà Nội với giá 18 triệu đồng gây xôn xao dư luận hồi tháng 8/2020.

Bị cáo buộc phạm tội "Môi giới mại dâm", ngày 30/3, Nguyễn Phương Thảo bị TAND quận Long Biên tuyên phạt 6 tháng tù. "Má mì" này sau đó kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin được hưởng án treo.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, Nguyễn Phương Thảo trình bày, mức án 6 tháng tù giam là quá nặng. Nữ bị cáo xin được hưởng án treo để đi học. Tuy nhiên, Thảo không chứng minh được mình đang học tại trường nào.

Sau khi xem xét, Tòa phúc thẩm cho rằng, bị cáo Thảo không đưa thêm được tình tiết giảm nhẹ mới. Hành vi của Thảo không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, có thể gây các hệ lụy xã hội.

Từ nhận định trên, HĐXX phúc thẩm quyết định bác toàn bộ kháng cáo của Nguyễn Phương Thảo.

Sự thật sốc về giá bán dâm của nam huấn luyện viên thể hình

Số tiền mua dâm nam huấn luyện viên thể hình được "thổi" lên 18 triệu đồng/lượt. Tuy nhiên, nam huấn luyện viên này chỉ nhận được… một triệu đồng.

Theo bản án sơ thẩm, qua mạng xã hội zalo, Nguyễn Phương Thảo quen đối tượng tên Tùng, chuyên giới thiệu khách cho các nam giới muốn bán dâm. Cũng thông qua zalo, Thảo quen đối tượng tên Linh, sử dụng tài khoản zalo có tên "Angela Baby".

Thảo nói với Linh về việc có quen biết Tùng là người có thể môi giới các đối tượng đi bán dâm. Một thời gian sau, Linh nhờ Thảo tìm một nam thanh niên cho bạn của Linh mua dâm, Thảo đồng ý.

Ngày 28/7/2020, Thảo liên lạc với Tùng, đặt yêu cầu tìm một nam thanh niên bán dâm cho nữ giới.

Tùng đồng ý và gửi cho Thảo ảnh của 2 nam thanh niên bán dâm, trong đó có nam thanh niên tên Hữu (tên người liên quan đã được thay đổi), quê Bắc Ninh, là huấn luyện viên thể hình.

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm HLV thể hình giá 18 triệu-1
"Má mì" môi giới nam huấn luyện viên thể hình bán dâm với giá 18 triệu đồng (Ảnh: Tiến Nguyên)

Thảo chuyển ảnh cho Linh, sau đó Linh chuyển cho Quỳnh (tên người liên quan đã được thay đổi), sinh năm 1998, ở Long Biên, Hà Nội - là người mua dâm. Linh sau đó chuyển vào tài khoản của Thảo một triệu đồng "đặt cọc" cho vụ mua bán dâm.

Đến ngày 3/8/2020, Quỳnh nhắn tin với Thảo qua zalo hỏi giá mua dâm. Thảo hỏi Tùng giá mua dâm đối với Hữu thì được Tùng báo là 12 triệu đồng/lượt.

Thảo thỏa thuận sẽ trả Tùng 2 triệu đồng tiền công môi giới rồi báo giá với Quỳnh một lần mua dâm là 18 triệu đồng. Quỳnh đồng ý và hẹn sẽ mua dâm vào ngày 4/8 2020.

Khoảng 14h30 ngày 4/8/2020, Quỳnh nhắn tin cho Thảo bảo Hữu đến bán dâm cho Quỳnh tại một nhà nghỉ ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Thảo nhắn cho Tùng để Tùng "điều" anh Hữu đến bán dâm thì Tùng yêu cầu Thảo chuyển 12 triệu đồng cho mình, khi nào khách mua bán dâm xong thì Thảo sẽ chuyển 2 triệu đồng tiền công môi giới.

Thảo sau đó yêu cầu Quỳnh chuyển nốt số tiền 17 triệu đồng (trước đó đã "đặt cọc" một triệu đồng) tiền mua dâm nhưng do tài khoản ngân hàng của Quỳnh trục trặc nên Quỳnh nói sau khi mua dâm xong sẽ thanh toán cho Thảo sau. Sau đó, Thảo ứng trước số tiền 12 triệu đồng chuyển vào tài khoản Tùng yêu cầu.

Khoảng 15h30 cùng ngày, Hữu đến gặp Quỳnh tại nhà nghỉ để bán dâm. Tại đây, nam huấn luyện viên thể hình được Quỳnh đưa cho một triệu đồng. Số tiền này, Quỳnh khai là tiền mua dâm Quỳnh cho thêm Hữu.

Đôi nam nữ vừa thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Ngày 6/8, Thảo bị Công an quận Long Biên tạm giữ hình sự.

Tại cơ quan điều tra, nam huấn luyện viên thể hình khai, anh nhận được điện thoại của một đối tượng tên Tài, thỏa thuận đi bán dâm cho nữ với giá 3 triệu đồng/lượt.

Sau khi bán dâm, Hữu sẽ nhận được một triệu đồng, còn lại là tiền công môi giới của Tài. Sau đó, Hữu đến bán dâm cho Quỳnh thì được Quỳnh đưa cho một triệu đồng.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác minh, xác định đối tượng tên Tùng và Tài không có mặt tại địa phương. Cơ quan điều tra đã phát thông báo truy tìm hai đối tượng trên cùng đối tượng tên Linh, khi nào làm rõ sẽ xử lý sau.

Đối với nam huấn luyện viên thể hình và cô gái thực hiện hành vi mua bán dâm, Công an quận Long Biên đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/hoi-ket-vu-co-gai-ha-noi-mua-dam-huan-luyen-vien-the-hinh-gia-18-trieu-dong-20210929125122696.htm#dt_source=Cate_PhapLuat&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao