Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên 'đánh sập' mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng

Điều khiến biểu tượng thời trang như Dara mất điểm trong tích tắc trước Kỳ Duyên chính là bởi layout trang điểm thiếu sức sống lẫn mái tóc rũ rượi.

Paris Fashion Week là một trong những Tuần lễ thời trang được mong chờ nhất năm. Sự kiện hội tụ đông đủ các ngôi sao hàng đầu làng giải trí đến từ khắp nơi trên thế giới.

Kỳ Duyên tiếp tục là gương mặt đại diện Việt Nam dự một số show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Mới đây, người đẹp có dịp hội ngộ cùng biểu tượng thời trang xứ Hàn - ca sĩ Dara khi góp mặt trong show của Haider Ackermann.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-1Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-2

Có thể thấy, trong cùng một khung hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 "lấn át" đàn chị nhờ thần thái lẫn chiều cao nổi bật. Trong khi, Kỳ Duyên lựa chọn hóa thân thành quý cô Paris sang chảnh với áo trench coat dáng dài thì Dara lại cá tính như nữ biker cùng set đồ đen.

Điều khiến cựu thành viên nhóm 2NE1 mất điểm trong tích tắc chính là bởi layout trang điểm thiếu sức sống lẫn mái tóc rũ rượi. Còn Kỳ Duyên giản dị với tóc buộc gọn gàng để lộ gương mặt đẹp sắc sảo và style make-up ăn ý.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-3
Dự show lần này, Kỳ Duyên chọn áo trench coat của NTK Lâm Gia Khang, bộ phụ kiện của Dior, boots Stuart Weitzman.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-4Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-5
Có thể thấy những ngày qua, chân dài luôn ghi điểm bởi phong cách thời trang biến hóa đa dạng, khi thì cá tính lúc lại gợi cảm.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-6
HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện với bộ cánh sắc đỏ nổi bật gồm blazer độn vai và quần ống lửng chất liệu nhung. Bên trong, cô diện áo sơ mi họa tiết cầu kỳ hiệu Saint Laurent. Một đôi giầy tán đinh Balenciaga giúp cô hoàn thiện outfit hơi hướng menswear.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-7
Trong khi đó, Dara chọn cách gây sự chú ý bằng phong cách dị biệt. Ngay ngày đầu tiên chào sân, Dara khiến giới mộ điệu phải ngạc nhiên khi diện đồ kín mít từ đầu đến chân.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-8
Thời trang street style của Sandara Park tại tuần lễ thời trang Paris theo xu hướng “kín cổng cao tường”.

Hội ngộ ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đánh sập mỹ nhân không tuổi Dara cả thần thái lẫn vóc dáng-9
Tươi trẻ và cá tính nhất là hình ảnh của mỹ nhân không tuổi tại show diễn của Off-White.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-lan-at-dara-khi-hoi-ngo-o-paris-fashion-week-n-165698.html

Paris Fashion Week 2018 Dara Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao