Hội 'số khổ' trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp

Dương Tử, Thành Nghị, Lý Thấm là 3 diễn viên cứ đóng phim nào là phim đó có nội dung hoặc cái kết ngập nước mắt.

Thành Nghị

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Thành Nghị bị đâm, hộc máu trong các bộ phim cổ trang. Ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, anh trải qua 10 kiếp đau khổ bị người yêu đâm chết. Sang Dữ Quân Ca, anh lại đóng vai một hoàng đến bù nhìn bị mắng chửi để hoạn quan sai khiến. Đến Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị đóng 3 vai nhưng nhân vật nào cũng bị đâm, bị hành hạ, chuyển kiếp vẫn không thoát khỏi số phận chết trong trận chiến. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-1

Khán giả cho rằng cứ thấy Thành Nghị đóng phim là chuẩn bị sẵn tinh thần bị "ngược" tơi tả, phim nào thì số phận nhân vật cũng khó có thể vui nổi. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-2

Tuy nhiên, nét đẹp mong manh và khả năng đóng cảnh khóc cực đẹp giúp Thành Nghị thành công với thể loại vai bi kịch như vậy. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-3

Dương Tử

Dương Tử cũng là ngôi sao sáng của dòng phim tiên hiệp và cảnh khóc của nữ diễn viên nhiều lần lên hot search vì quá ấn tượng. Nữ diễn viên thường diễn dạng nhân vật thơ ngây nhưng vô số sóng gió, đau khổ. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-4

Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương là vai diễn nổi bật trong sự nghiệp và cũng khiến Dương Tử bầm dập vì phân đoạn bi thương, tự tay đâm người yêu, chứng kiến người mình yêu thương bị hành hạ. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-5

Sang đến Trầm Vụn Hương Phai, nữ diễn viên tiếp tục khiến người xem "nghẹn lòng" vì bị hiểu lầm, bị đầy xuống Long Xuyên nhưng không thể siêu thoát suốt trăm năm. Đoạn kết đau thương khi cả 2 nhân vật chính đều chết khiến Dương Tử một lần nữa không thể thoát khỏi "mệnh khổ". 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-6

Lý Thấm

Với bộ phim Thỉnh Quân vừa kết thúc, Lý Thấm tiếp tục sở hữu một vai diễn khổ hết mức. Trong tập cuối, Đăng Đăng (Lý Thấm) và Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) đều đối mặt với trận chiến cuối cùng và biết rằng một người sẽ phải hy sinh. Đến cuối cùng, Lục Viêm trả lại nguyên đan cho Đăng Đăng, chấp nhận biến mất hoàn toàn để bảo vệ trại Thanh Tuyền. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-7

Hình ảnh Lý Thấm trong bộ hồng y tân nương tuyệt vọng giữa trời tuyết rơi khiến người xem nhói lòng. Cái kết của Thỉnh Quân bị chỉ trích là quá nhẫn tâm với cả hai nhân vật. 

Trước đó, Lý Thấm cũng từng khiến khán giả khóc nghẹ với nhân vật công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Thân phận cao quý nhưng vì yêu nhầm người mà mất nước, bị bỏ rơi trong đại hôn, bị hãm hiếp. 

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-8

Lang Điện Hạ, đám cưới của Lý Thấm cũng bị phá hỏng, đến tập cuối nhân vật của nữ diễn viên trong hy sinh khi chưa được hạnh phúc. 

Khi làm tân nương trong Cẩm Tú Nam Ca, nhân vật của Lý Thấm cũng phải chịu cảnh khóc hết nước mắt.

Hội số khổ trên phim: Lý Thấm 3 lần lấy chồng, Thành Nghị khóc suốt 10 kiếp-9

Khản giả hiện chỉ hi vọng Lý Thấm sẽ chọn một bộ phim hài trong thời gian tới vì quá thương cho số phận của nữ diễn viên trong loạt tác phẩm cổ trang. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tham-3-lan-cuoi-chong-that-bai-thanh-nghi-khoc-suot-10-kiep-n-323191.html

Sao Hoa Ngữ Thành Nghị Lý Thấm Dương Tử

Tin tức mới nhất